Aeon Mall Tân Phú Celadon – Trung tâm mua sắm đẳng cấp của người dân Sài Gòn

tiện ích căn hộ angia garden quận tân phú

Ngày 11-1-2014, trong ngày khai trương chính thức, Trung tâm Mua sắm phức hợp Aeon Mall Tân Phú Celadon (thuộc Khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TPHCM) đã đón trên 80.000 lượt khách đến mua sắm, vui chơi.

Nhận thấy tiềm năng phát triển lâu dài của Việt Nam, Tập đoàn Aeon, Nhật Bản, đã mạnh dạn đầu tư vào nước ta từ năm 2008, với dịch vụ bán hàng trả góp thông qua đại diện là Công ty Aeon Credit Service hay triển khai cửa hàng tiện ích Ministop qua hình thức nhượng quyền thương hiệu. Nhưng phải đến năm 2011, cam kết làm ăn lâu dài của tập đoàn mới được cụ thể hóa thông qua việc thành lập Công ty TNHH Aeon Việt Nam, với vốn đầu tư 134,839 triệu USD.

Ông Okada – Chủ tịch Tập đoàn Aeon, cùng các vị lãnh đạo thành phố cắt băng khánh thành khai trương Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon.

Và dấu ấn đầu tư có chiều sâu, thể hiện rõ nét nhất, chính là việc công ty khai trương Aeon Mall Tân Phú Celadon vào đầu năm 2014. Đây là trung tâm được tập đoàn mở ra tại quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc trong chiến lược “Chuyển sang châu Á” giai đoạn 2011-2013. Trung tâm đầu tiên ở Việt Nam vận hành theo mô hình mua sắm quy mô lớn Shopping Mall này có khu siêu thị trọn gói One-Stop Shopping của Tập đoàn Aeon và khoảng 120 gian hàng cho thuê.

Ở tầng trệt, ngoài khu vực siêu thị cung cấp hơn 12.000 mặt hàng thiết yếu hàng ngày, còn có quầy thực phẩm hơn 600 mặt hàng nhập từ các nước, gồm cả nhãn hàng riêng của Aeon là Topvalu; quầy Delica World và Aeon Bakery, phục vụ đủ loại thực đơn phù hợp khẩu vị của khách hàng; khu thức ăn làm sẵn Delica, với hơn 20 loại thực đơn phục vụ món ăn Nhật Bản. Quầy Aeon Wellness đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ, với 12 thương hiệu Self-Cosmetics kèm dịch vụ tư vấn chu đáo.

Trong khi quầy xe đạp Aeon bicycle shop có nhiều tiện ích hậu mãi, quầy Salad Bar và Thực phẩm ướp sẵn để khách hàng tự chọn cho mình các loại thực phẩm, số lượng theo đúng sở thích của mình. Khoảng 30 loại rau củ quả ở Đà Lạt được tuyển chọn kỹ, đảm bảo tươi ngon sẽ được chuyển đến siêu thị hàng ngày. Các dịch vụ giao hàng nhanh, giữ đồ… cũng sẽ góp phần tạo nên môi trường cho khách hàng mua sắm thoải mái.

Ở tầng 1, quầy mỹ phẩm kết hợp tư vấn của các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản tại Việt Nam, cùng với các quầy thời trang, trang sức, được hỗ trợ bởi những nhân viên tư vấn ân cần. Thương hiệu Scalette cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm với các kiểu phong cách thời trang, bên cạnh các thương hiệu Hush Puppies (Mỹ), đồ lót Sicily lần đầu đến Việt Nam, với các dịch vụ chỉnh sửa quần áo phù hợp sở thích khách hàng.

Ở tầng 2, ngoài các gian hàng vật dụng trang trí trong nhà, văn phòng phẩm, điện máy, với đủ dịch vụ hậu mãi như giao hàng, sửa chữa, dịch vụ trả góp, Aeon còn kết hợp quầy bán sản phẩm trẻ em với khu vui chơi Molly Fantasy để tạo nên Vương quốc trẻ em Kids Republic thuộc loại lớn nhất Việt Nam, với nhiều vật phẩm hàng đầu Nhật Bản, như quầy “Pokemon Shop” lần đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán các sản phẩm thương hiệu Pokemon.

Với quan điểm phục vụ khách hàng suốt năm, nên dịp Tết Giáp Ngọ này, trung tâm mở cửa kinh doanh bình thường.

Trung tâm Aeon Mall Tân Phú Celadon (số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM) – công ty Tân Phú chiếm diện tích khoảng 50.000m² trong khu đô thị kiểu mới Celadon City, gồm nhiều khu phức hợp với trường học quốc tế, bệnh viện, nhà thi đấu thể thao, cách trung tâm TPHCM 9km về phía Tây, đảm bảo nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí hàng ngày của gần 2 triệu người dân thuộc 4 quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân và Tân Bình. Bãi đậu xe có sức chứa 4.000 xe máy và 500 ô tô. Từ ngày mở cửa (1-1-2014 đến 10-1-2014, mỗi ngày trung tâm đón trung bình 30.000 lượt người mua sắm, vui chơi (thứ Bảy và Chủ nhật, có khoảng 70.000 người/ngày).

Rate this post