Mở bán đợt II khu căn hộ “hạng sao” Angia Star 04-04-2015

Sau thành công đầy ấn tượng từ đợt mở bán đầu tiên với kỷ lục 100% căn hộ được đặt mua chỉ trong hai giờ, chủ đầu tư An Gia Investment sẽ tiếp tục chính thức mở bán đợt hai Khu căn hộ phức hợp Angia Star vào ngày thứ bảy 04/04/2015. Đặc biệt, trong ngày mở bán lần này, các khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được nhận ngay phần quà lộc vàng SJC may mắn có giá trị và đồng thời, sẽ có cơ hội là chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn.

Toạ lạc ngay trung tâm Q.Bình Tân, liền kề các tiện ích hiện hữu xung quanh như siêu thị Aeon Mall, siêu thị Big C, bệnh viện Triều An, ga Metro Tham Lương, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ, trường học… dự án Khu căn hộ phức hợp Angia Star – được phát triển bởi thương hiệu chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp An Gia Investment – nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản Tp.HCM ngay từ những ngày đầu mở bán vào tháng 1/2015. Chỉ vỏn vẹn trong vòng chưa đầy ba tháng, đã có hơn 350 căn hộ Angia Star có chủ sở hữu và đặc biệt hơn nữa, có rất nhiều khách hàng dù đã đặt mua rồi nhưng vẫn mong muốn tiếp tục sở hữu thêm. Đó là chưa kể đến một lượng lớn các khách hàng vì nhiều lý do cá nhân khác nhau nên đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ Angia Star trong đợt công bố đầu tiên này và vẫn đang chờ đợi các đợt mở bán tiếp theo.

chuong-tring-mo-ban-can-ho-can-angia-star-4-4

Khu căn hộ cao cấp Angia Star đem đến một cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng với ngân sách vừa phải, chỉ từ 5 triệu đồng/tháng.

Giải pháp an cư hoàn hảo với ngân sách chỉ từ 5 triệu đồng/tháng

Nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhận định chính giá bán vừa phải, chỉ từ 5 triệu đồng/tháng cùng sự hỗ trợ của gói vay 30.000 tỷ đồng và vị trí toạ lạc ngay khu vực đô thị phát triển ngoạn mục, liền kề Q. Tân Bình, Q. Gò Vấp, Q. Tân Phú, rất thuận tiện, dễ dàng kết nối với các hướng trung tâm là hai lý do cốt lõi nhất thuyết phục người mua lựa chọn căn hộ Angia Star.

Bên cạnh đó, để tăng tính cạnh tranh và tạo sự khác biệt lớn cho sản phẩm của mình, chủ đầu tư An Gia Investment đã không ngần ngại thêm vào yếu tố cao cấp “chuẩn sao” cho dự án Angia Star thông qua việc xây dựng quần thể các tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại hồ bơi 50m  lap pool, khu vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao – giải trí Cảnh Đồi, nhà hàng – café sang trọng…; trang bị cho căn hộ các nội thất hoàn thiện chất lượng nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản, hệ thống video call, thẻ từ đảm bảo an ninh 24/24 và hơn hết chính là việc quy hoạch mật độ xây dựng chỉ 27% cùng sự bảo chứng về chất lượng công trình và tiến độ thi công như cam kết đến từ hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng, đó là Coteccons Group và Apave (Pháp) – điều mà chỉ có thể tìm thấy ở những căn hộ có giá bán trên 30 triệu đồng/m2. Quả thật, với những ưu thế nổi bật này, căn hộ Angia Star xứng đáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những ai đang mong muốn sở hữu một không gian sống chất lượng với một ngân sách vô cùng hợp lý.

Ngay trong hôm nay, sở hữu liền tay 2 chỉ vàng SJC cùng nhiều phần quà có giá trị khi đặt mua căn hộ Angia Star

Theo thông tin từ An Gia Investment, trong ngày mở bán đợt hai 04/04/2015, khách hàng sẽ nhận được ngay 2 chỉ vàng SJC  “lộc vàng may mắn” khi đặt mua căn hộ Angia Star và có cơ hội nhận được các phần quà bốc thăm may mắn khác với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Đây thực sự là một tin vui đối với nhiều khách hàng và nhà đầu tư, bởi ngoài việc có cơ hội được sở hữu một tài sản an cư và đầu tư có giá trị gia tăng từng ngày với khả năng thanh khoản và sinh lợi cao thì lại có thêm cơ hội được nhận liền tay nhiều phần quà có giá trị, đồng thời biểu trưng cho sự may mắn.

Ông Nguyễn Trung Tín, TGĐ An Gia Investment chia sẻ: “Với phương châm hoạt động luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, chúng tôi mong muốn không những đem đến các sản phẩm căn hộ với chất lượng thật tốt, giá thành hợp lý mà ngoài ra, còn đem đến những chương trình ưu đãi thiết thực góp phần mang lại nhiều niềm vui hơn cho khách hàng, như một lời tri ân sâu sắc của thương hiệu An Gia dành cho các khách hàng của mình.”

  • Căn hộ được vay vốn từ gói 30,000 tỷ, lãi suất 5%/năm, thanh toán 5 triệu đồng/tháng.
  • Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group
  • Quản lý dự án & giám sát thi công: Apave
  • Ngày 4/4/2015: Nhận ngay 2 chỉ vàng SJC khi đặt mua thành công và có cơ hội trúng nhiều phần quà có giá trị khi ký hợp đồng mua bán

Quý khách hàng quan tâm và đăng ký tham quan nhà mẫu xin vui lòng liên hệ:

Công Ty An Gia: 0937 098 890 – 0973 098 890

Theo báo Thanh Niên

Rate this post