Phía Tây Hà Nội thị trường BĐS “sốt cao” cuối 2016

Có thể nói, không chỉ là thời điểm để BĐS lên ngôi ở phía Nam và năm nay cũng là sự trở lại của phía Tây Hà Nội, thời điểm này đa số các dự án được khởi sắc với sự đổi mới về cơ sở hạ tầng được quy hoạch và đầu tư xây dựng đúng quy trình hơn.

Đương nhiên không có gì là ngẫu nhiên cả, lý do ở phía Tây Hà Nội thu hút các nhà đầu tư cũng như người mua nhà nhiều tăng lên thì Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) –  Ông Nguyễn Văn Đính cho biết: “Theo như quy hoạch của Thành Phố đến khoảng năm 2030 – 2050, ở khu vực phía Tây Hà Nội sẽ được định hướng để trở thành đô thị hạt nhân của Hà Nội mở rộng hơn. Bởi thế mà khu vực này sẽ tập trung khá nhiều cơ quan hành chính và doanh nghiệp lớn nhỏ”.

bdstayHaNoi

Dựa vào báo cáo từ Tổng Cục thống kê cho thấy – Từ quý IV/2015 ở thị trường bất động sản Hà Nội đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ về khu vực phía Tây Thành phố và nếu cứ theo đà tăng trưởng đó đến nay có nhiều sản phẩm BĐS được ra đời không chỉ hướng tới các tiện ích mà còn có những dịch vụ ấn tượng để tạo ấn tượng lôi kéo cư dân ở phía Tây Nam Hà Nội.

Ngay tại khu vực ở phía Tây Hà Nội được đánh giá khả quan hơn đó là “mảnh đất vàng” nơi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hẳn. Đó cũng là những yếu tố để tạo ra sức hút đối với khách hàng và các chủ đầu tư uy tín đến khu vực này chính là quy mô  của cơ sở hạ tầng xây dựng đồng bộ và đương đại hơn.

Về cơ sở giao thông của khu vực phía Tây Hà Nội đã hoàn thành cùng những tuyến đường quan trọng như : Đường Tố Hữu, đường 70, Lê Trọng Tấn, Vạn Phúc,… Tuyến đến Metro Nhổn – ra ga Hà Nội,…và những cung đường đang trong tuyến khai thông khác sẽ là một điểm nhấn mạnh về vị trí ở khu phía Tây Hà Nội.

Theo dự báo từ CBRE Việt Nam, cùng sở hữu những lợi thế như trên, thì khu vực phía Tây Hà Nội sẽ tiếp tục là “mấu chốt” của những chung cư có quý mô lớn sẽ được phát triển nhiều hơn trong năm tới. Có nhiều chuyên gia trong giới địa ốc đã cho rằng – trong khi thị phần căn hộ cao cấp đáp ứng được nhu cầu của các gia đình trẻ đang có xu hướng hiện đại hiện nay thì ở những dạng sản phẩm nhà ở dạng phố, biệt thự lại khu vực nội đô nóng hơn nhiều do cung không đủ cầu.

Các trung tâm thương mại mang tính quốc tế : Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội,The Garden, Kaengnam, siêu thị Big C, … cùng với hệ thống trường học, bệnh viện chất lượng cao sẽ đưa khu vực phía Tây Hà Nội trở thành điểm chính của trung tâm văn hóa, chính trị và cuốn hút những nhà đầu tư về đây.

Vị trí đến với trung tâm thành phố từ khu vực này sẽ là chừng 7km, nơi hội tụ không kém các sản phẩm chung cư, nhà phố, nhà liền kề cao cấp thu hút sự quan tâm đa số của những khách hàng hạng sang như giới thượng lưu có lối sống văn minh và trí thức cao.

 

Rate this post