Phương thức thanh toán + Ưu đãi mua Saigon Asiana 07/2019

Chủ đầu tư Gotec Land đã cập nhật phương thức thanh toán và ưu đãi của dự án Saigon Asiana tháng 7 năm 2019, nhằm đem đến sự tiện lợi trong việc thanh toán cũng như để quý khách có cơ hội bắt lấy lợi ích cho mình thì chủ đầu tư đã đề ra các hình thức thanh toán cũng như chia thành các đợt để dễ dàng hơn cho quý khách hàng có nhu cầu quan tâm và mua sản phẩm.

phuong thu thanh toan du an saigon asiana quan 6

Phương thức thanh toán dự án Saigon Asiana quận 6 chủ đầu tư Gotec Land cập nhật tháng 07/2019

Phương thức thanh toán của chủ đầu tư Gotec Land đưa ra được cho rằng phù hợp với túi tiền của rất nhiều tầng lớp khách hàng, phù hợp với chế độ thanh toán chậm rãi, chia làm nhiều đợt để khách hàng thuận tiện hơn về mặt tài chính mà không cần gấp rút. Thanh toán chặt chẽ và hợp lý rất thích hợp cho những bạn trẻ lần đầu mua căn hộ ở riêng và tự xây dựng cho mình một không gian sống độc lập, hoặc những vợ chồng mới cưới cần mua căn hộ thì đây là sự lựa chọn hợp lý vì chủ đầu tư hiểu rõ và nắm bắt được nhu cầu thanh toán của các phân khúc khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đưa ra form booking sớm cho khách hàng, những khách hàng nào đặt giữ chỗ sớm sẽ có cơ hội chọn được căn hộ mình yêu thích và sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đáng kể từ chủ đầu tư.

form-booking-du-an-saigon-asiana-quan-6-chu-dau-tu-Gotec-Land1

Phiếu đăng kí nguyện vọng dự án Saigon Asiana chủ đầu tư Gotec Land

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 24/7: 0933 098 890 để nhận đặt giữ chỗ và nghe những ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư của dự án Saigon Asiana.

 

5/5 - (6 votes)