Chính thức có giá bán dự án River City nửa tỷ đô

Ngày ra mắt chính thức 25/04 mở bán căn hộ River City với hơn 1.000 khách hàng đã có mặt. Để chào đón một trong những dự án lớn có được sự đầu tư 500 triệu USD lần đầu tiên ở nước ta. Theo truyền thông đây được xem là một trong những dự án thu hút lượng khách mua khá đông, trong khi chỉ mở bán 1000 căn của block A và D.

phoi-canh-tong-the-du-an-can-ho-river-city-quna-7

Một trong những điểm để tao nên sự kiện này Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM – Ông Lê Hoàng Châu cho rằng thời gian qua, các nhà phát triển BĐS trên đã phát triển rất nhiều dự án và tất cả đều có sự khác biệt rõ nét trong thiết kế cũng như các tiện ích nhưng riêng River City là một trong những chung cư thuộc hạng sang và có giá khá tốt ở ngay trung tâm quận 7 này.

Giá bán chính xác dành cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 tolet, 1 ban công và các đồ nội thất có sẳn như sàn gỗ, kệ tủ bếp, cửa kính,…chỉ từ 1,39 tỷ đồng. Mức giá khá hấp dẫn thấp hơn giá được dự đoán trước đó.

du an rivercity

Các loại hình căn hộ khách hàng có thể chọn lựa office-tel, shophouse,…được thiết kế khác biệt và tiện ích để phục vụ tốt cho người sở hữu. Dự án có quy mô lên tới 8.000 căn hộ, được thiết kế bởi DWP Hong Kong thuộc tập đoàn DWP toàn cầu – đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc đẳng cấp quốc tế – River City q7 hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới tại TPHCM.

Rate this post