Chủ đầu tư dự án căn hộ Alpha Riverside Trung tâm quận 1 tập đoàn Alpha King

Chủ đầu tư dự án căn hộ Alpha Riverside Trung tâm quận 1 tập đoàn Alpha KingChủ đầu tư căn hộ Apha riverside  là Chủ đầu tư Cổ phần phát triển Bất động sản Alpha King Việt Nam. Mang văn phòng ở tòa cao ốc văn phòng Vạn Thịnh Phát tại số 8, Nguyễn Huệ, quận một, Tp. Hồ Chí Minh.

Alpha King thuộc có Alpha King Investment Limited giữ 93,3% và 2 cá nhân là Li Yibin và Chiu Keung Kenneth nắm mỗi người 3,3%.

Alpha King Limited được thành lập tháng 11-5-1995, trụ sở chính tại Hồng Kông. Tới nay, tập đoàn đã có mặt tại đa dạng nước tại trên thế giới như Mỹ, Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Malysia và Việt Nam là thị trường mới được tập đoàn đánh giá tiềm năng.

Tại Việt Nam, Alpha King đã công bố mua lại 11 miếng đất vàng trung tâm Sài Gòn như Sabeco Pearl 2-4-6 Hai Bà Trưng, 289 Trần Hưng Đạo, 87 Cống Quỳnh, SJC Tower, Saigon One Tower …

Và dự án Alpha City khởi đầu cho kế hoạch thay đổi “skyline” của thành phố rầm rộ bậc nhất Việt Nam này.có tiềm lực tài chính tăng trưởng, được minh chứng qua 11 thương vụ trên, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa tậu sắm sản phẩm của chủ đầu tư này.

Các dự án thành công của chủ đâu tư

Alpha City

  • Chủ đầu tư : Alpha King
  • Diện tích đất : 8.320m2
  • Quy mô căn hộ : 1076 căn hộ cao cấp
  • Diện tích :50-200 m2

Alpha Tower

  • Chủ đâu : alpha king
  • Vị trị : tọa lạc tại 151 Nguyễn Đình Chiểu
  • Kết cấu cao ốc : hầm +11 Tầng
  • Tổng diện tích sử dụng :>2000m2

Alpha riverside là dự án thí điểm về công nghệ BIM của Bộ Xây dựng. Trong khi đó SMART, còn gọi là giải pháp “Smart Building” (Tòa nhà thông minh), giúp cho người ở dễ dàng tương tác với ngôi nhà của họ qua chiếc điện thoại thông minh. Khách hàng của Alpha King sẽ có những trải nghiệm vượt trội về an toàn và tiện nghi. Giải pháp “Tòa nhà thông minh” còn giúp khách hàng tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát an ninh của dự án sẽ được kết nối với khu vận hành trung tâm, nơi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty giám sát 24/24 giờ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư ALpha Riverside Quận 1 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ ALpha Riverside Quận 1 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ALPHA RIVERSIDE – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án ALpha Riverside Quận 1:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu ALpha Riverside Quận 1: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án ALpha Riverside Quận 1 tại đây 

Rate this post