Cuộc thi thuyết trình dự án Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star: Sôi động, hào hứng

Nhằm giúp các anh chị chuyên viên tư vấn có cảm nhận tốt và đưa ra những tư vấn chính xác cho khách hàng, ngày 4/12 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bất động sản An Gia đã tổ chức cuộc thi thuyết trình về dự án Angia Star tại trụ sở chính An Gia building – 30 Nguyễn Thị Diệu, Q3.

Cuộc thi là cơ hội để các anh/ chị chuyên viên tư vấn được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, qua đó nâng cao kiến thức về sản phẩm, trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng và khả năng thuyết phục.Tham gia cuộc thi lần này là 4 đội đến từ 4 phòng Kinh doanh. Mỗi đội là 1 màu sắc hoàn toàn khác biệt đã tạo lên không khí hào hứng, sôi đông nhưng cũng không kém phần gây cấn trong suốt quá trình thi.

Cuộc thi thuyết trình dự án Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star: Sôi động, hào hứng

Tinh thần nhiệt huyết của các bạn nhân viên mới đối với dự án Angia Star

Phát biểu trước khi thuyết trình, chị Trương Thị Ngọc Ly nói “Đây là lần thứ hai tôi tham gia cuộc thi nhưng thật sự cảm giác hồi hộp và lo lắng vẫn còn. Tôi rất mong được chia sẽ những cảm nhận về dự án và truyền lửa đến các bạn ngồi trong khán phòng ngày hôm nay”.

Cuộc thi thuyết trình dự án Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star: Sôi động, hào hứng

Cuộc thi diễn ra hào hứng và sôi động

Trong phần công bố cuộc thi, đội thi đến từ phòng Kinh doanh 1 với hai bạn đóng vai cặp vợ chồng sắp cưới và đang tìm cho mình một căn hộ với những tiện ích nỗi trội mà giá cả phù hợp với ngân sách đã thuyết phục toàn bộ Ban giám khảo và xuất sắc giành giải nhất cuộc thi. Một thành viên trong đội háo hức chia sẽ “đến với cuộc thi, em chỉ muốn chia sẽ một cơ hôi an cư thực sự cho khách hàng có mức thu nhập trung bình khá với những tiện ích đẳng cấp và khác biệt của dự án”.

Dự án khu căn hộ phức hợp angia star quận Bình Tân | Công ty bds an gia

Phần thuyết trình đầy sôi nổi

“Với thiết kế thông minh 2 phòng ngủ cho diện tích 50m2 mà giá chỉ 599 triệu. Chúng tôi thật sự mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi an cư với đầy đủ tiện ích, góp phần tạo nên chuẩn mực sống mới cho cư dân hiện đại” – Bà Nguyễn Quỳnh Giang cho biết thêm.

Dự án khu căn hộ phức hợp angia star quận Bình Tân | Công ty bds an gia

Phòng kinh doanh 1 xuất sắc giành giải nhất

Dự án Angia Star gồm 3 block cao 21 tầng.

– Diện tích căn hộ: 50m2, 65m2, 68m2. Căn hộ 50m2 có thể bố trí thành 1 hoặc 2 phòng ngủ.

– Tiện ích: hồ bơi lap pool 50m, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, spa, nhà hàng, café, cửa hàng tiện ích.

– 100% căn hộ được vay vốn từ gói 30,000 tỷ, lãi suất 5%/năm. Vay đến 70% trong 15 năm, thanh toán 5 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết bán hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc bán hàng dự án An Gia Star:

Chăm sóc khách hàng dự án căn hộ An Gia Star: ‎0908.271.320

Website : https://angialand.com.vn/

Rate this post