Cuối năm “thời điểm vàng” để mua căn hộ chung cư

Đón một nguồn ở lớn mạnh và cao cấp thị trường Bất Động Sản hiện đang háo hức với những dự án chung cư đầy triển vọng, nhầm cung cấp dành cho các khách hàng chọn lựa nơi ở tốt nhất vào “thời điểm vàng” của năm 2016 này.

Chỉ còn 2 tháng nữa sẽ đón Tết Đinh Dậu và ngay ở thị trường BĐS cũng đang bước vào thời điểm sôi động nhất của năm. Và nếu như quý khách đã dành dụm được kha khá một số tiền thì giờ đây chính là thời điểm tuyệt nhất cho việc sở hữu căn hộ cao cấp như River City ngay quận 7.

duanrivercityq7

Nhu cầu người mua nhà là một dòng chảy hối hả đầy hấp dẫn đổ về ngay mùa cao điểm năm nay, chính thế mà các chuyên gia kinh tế đánh giá cuối năm chính là thời điểm vàng dành cho cả người mua và người bán. Bởi người bán sẽ mua được sản phẩm giá tốt người bán lại có thể đẩy nhanh được doanh số của mình vậy là “vừa lòng người mua như ý người bán” rồi.

Nếu nói rõ hơn, quý khách có thể chọn mua căn hộ từ thời điểm bắt đầu quý 4 của năm, bởi lúc này các doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ để đưa sản phẩm của mình đến với người có nhu cầu, một điều có thể nhận thấy rõ là các chủ đầu tư dự án chung cư cũng đang nỗ lực để thu hút khách mua nhà. Cùng những chính sách bán hàng được lên có kế hoạch vô cùng có lợi cho dành cho người mua.

thoidiemmuacanhorivercity

Đơn cử lớn nhất chính là tại dự án River City,  sở hữu trong tay ngay chỉ với 1,39 tỷ cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp với 2 phòng ngủ, 1 tolet…Thêm nữa chỉ cần chi trả cho 30% Lãi suất ưu đãi 0% dành cho 100 căn hộ River City The Opera cuối cùng nữa, với 3 mặt tiền rộng lớn cùng 8000 căn hộ dự án dự đoán sẽ là một bước tiến lớn nhất đánh dấu sự đầu tư của RiverCity là đúng đắn nhất.

Rõ ràng khi mua căn hộ ở đây, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, riêng phần còn lại sẽ chờ ngân hàng giải ngân cho chủ đầu tư theo đúng với tiến độ. Khách hàng còn sẽ được hưởng những 99 tiện ích lớn vô cùng với những thiết kế chuẩn nhất của năm. Mỗi không gian ở của căn hộ được decor hợp lý, đón nắng gió tự nhiên và môi trường xanh đẹp. Cư dân của dự án còn được trải nghiệm thư giãn ngay với những mảng xanh trong nội khu dự án.

hoahaumuarivercity

Đối với những khách hàng thanh toán hết một lần sẽ nhanh chóng sở hữu căn hộ đủ điều kiện phát lý tạo cơ sở vững chắc hơn. Mua nhà cuối năm giờ đây được xem như một “xu hướng chất” bởi vào thời điểm này có khá là nhiều dự án đang trọng giai đoạn hoàn thành để bàn giao cho khách hàng chính thế nếu mua ngay thì bạn sẽ nhận được nhà đón Tết luôn.

Rate this post