Dự án KN Paradise Cam Ranh – Cơn sốt tiếp theo tại đất nền Cam Ranh

Kn Paradise là dự án sáng giá, hiện thu hút không ít sự quan tâm đầu tư từ quý khách hàng, dự án Kn Paradise là khu đô thị nghỉ dưỡng rộng 800ha chạy dọc bờ biển Bãi Dài của thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án bao gồm các chức năng khách sạn 4 và 5 sao, Câu lạc bộ Golf, Khu Dịch vụ Somerset, Căn hộ, Villa, Công viên giải trí…

Chủ đầu tư KN Cam Ranh của dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Kn Paradise Cam Ranh chính là công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành. Đây là một trong những chủ đầu tư rất nổi tiếng (nhất là trong lĩnh vực xây dựng sân Golf) và có trong mình rất nhiều kinh nghiệm. Chắc chắn với tài năng và tiềm lực về kinh tế thì dự án Kn Paradise Cam Ranh sẽ được xây dựng nhanh chóng và đúng tiến độ, do vậy quý khách có thể an tâm lựa chọn đầu tư tương lai cũng như nghỉ dưỡng chất lượng tại dự án.

Dự án Paradise Cam Ranh

Dự án Paradise Cam Ranh

Kn Paradise là dự án BĐS  vô cùng sáng giá, nằm ở đường Nguyễn Tất Thành, TP Cam Ranh, Khánh Hòa, sở hữu vị thế vô cùng chiến lược, dự án toạ lạc tại vị trí đắc địa với bờ biển trải dài, thuộc Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hoà. Đây cũng là nơi có tốc độ phát triển về du lịch top đầu của cả nước trong những năm gần đây. Với lợi thế về biển xanh cát trắng và khí hậu vô cùng thuận lợi cho phát triển kinh tế du lịch, đặc biệt du lịch nghỉ dưỡng dưỡng kết hợp đô thị. KN Paradise là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thêm một lợi thế nữa không thể không nhắc tới ở vị trí dự án KN Paradise Cam Ranh Resort chính là: vị trí “KIM CƯƠNG” cho nhà đầu tư nhờ sở hữu đường bờ biển dài 800m với dải cát trắng mịn, sạch sẽ, ôn hòa giúp du khách có thể nghỉ dưỡng an toàn, do vậy quý khách có thể an tâm lựa chọn đầu tư một tương lai sáng lạn tại dat nen Biệt thự song lập KN Cam Ranh.

Thông tin về chủ đầu tư dự án đất nền KN Paradise Cam Ranh sẽ được cập nhập

KN PARADISEVỊ TRÍNHÀ MẪUĐẤT NỀNGIÁ BÁN –  TIẾN ĐỘ

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT KN PARADISE CAM RANH

Hotline dự án KN Paradise Cam Ranh: 0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu KN Paradise Cam Ranh: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án KN Paradise Cam Ranh tại đây

5/5 - (1 vote)