Dự án căn hộ De La Sol có gì hấp dẫn khách hàng

Được thực hiện bởi tập đoàn bất động sản mạnh nhất Châu Á — Capitaland, siêu De La Sol tại Quận 4 được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều ích lợi lớn. Nhất là, De La Sol Capitaland Quận 4 là dự án nhà phố Trước hết có kết cấu Sky Garden, hứa hẹn gây dựng môi trường đặc sắc nhưng đầy thân thiện.

Sự khác biệt của De La Sol Quận 4

Căn hộ De La Sol Quận 4 được biết tới là 1 trong mọi căn hộ tạo cấu trúc ấn tượng, cao cấp bậc nhất khu vực. Chỗ đây sở hữu cách nhìn thông thoáng, nhất là được xây dựng theo kết cấu chào, lúc từng toà tháp trong số căn hộ đều được thiết kế giống như 1 quỹ vườn trên mây.

Những khu vườn trên mây được đầu tư trang bị với diện tích khá mạnh (khoảng 02 căn góc thông tầng). Tại đây, ngoài thảm cỏ cây trồng xanh mát, De La Sol còn kết hợp trang bị một vài quỹ tổ phù hợp vui chơi giải trí như vùng cà phê ngoài trời, khu vực vọng cảnh…Sự tiếp nối một vài tòa tháp căn hộ thông qua Sky Bride sẽ đem đến cơ sở vật chất tối đa cho dân cư sinh sống, vì quãng đường di chuyển sẽ trở phải thật dễ dàng mà không mất quá nhiều tại gian vòng xuống tầng trệt.

Còn gì tuyệt vời hơn, lúc có quan vui vẻ nhâm nhi tách cà phê trong điều kiện đầy an lành của khu vườn trên mây. Đây vàng rằng sẽ là nơi khá phù hợp để dân cư tạo quan nghỉ ngơi sau mạng lưới thời gian khiến vấn đề căng thẳng và mệt mỏi. Song song đó, nó cũng là điều kiện tuyệt hảo để những người tạo quan ngồi lại chuyện trò và sảng khoái bên nhau.

Đừng khó để bắt gặp những mô hình thiết kế chan hòa Đối với thiên thế, nhưng tới không dễ để tìm kiếm một điều kiện đúng chuẩn mực, vừa lối ra bầu trời non trong, vừa vui vẻ hít thở bầu đừng khí trong lành. Có quan cảm thấy, quỹ vườn tại mây đem một sắc thái riêng biệt, khiến cư dân tạo quan đắm chìm, hòa mình vô thế giới Đối với những sắc màu.

Giá bán căn hộ De La Sol Capitaland Quận 4

Hiện tại vẫn chưa có mức giá cả cố định với Căn hộ De La Sol Quận 4 do phía chủ đầu tư chưa chính thức công bố giá cả. Tuy thế, một số con số đã được gởi mở, thông tin được nắm từ mọi nguồn tin liền kề. Theo đó, De La Sol có quát sẽ được bán đối với giá cả từ 2.500 USD /m2 trở lên và thanh toán 50%, người mua có thể nhận chủ nhằm khai thác sử dụng.

So sánh mức giá với các căn hộ xunh quanh khu vực

So với căn hộ Masteri Millennium: tạo giá thành bán từ 50 triệu tới 65 triệu đồng/m2.

Căn hộ The Tresor Novaland: có giá bán từ 60 triệu tới 75 triệu đồng/m2.

Căn hộ River Gate Novaland: có giá bán từ 55 triệu đến 65 triệu đồng/m2.

Căn hộ Saigon Royal Novaland: có giá thành bán từ 60 triệu tới 80 triệu đồng/m2.

Căn hộ De La Sol Capitaland Quận 4 chứa đựng vị trí đắc địa bậc nhất khu vực, khi nằm ngay trung tâm Q4, Song song đó, dự án bất động sản còn được biết đến với vô vàn những cơ sở vật chất nội ngoại quỹ nội bật. Vì thế, theo giới chuyên môn nhận định, đối với phân khúc đẳng cấp, thì đây không cần là con số quá cao, do nó tương đương đối với lợi ích mà công trình sẽ mang tới trong tương lai.

Xem chi tiết dự án Tại đây

Rate this post
 Từ khóa: