Eco Green Sài Gòn – ” Tiểu Singapore ” giữa lòng TP.HCM

Nằm bên sông Sài Gòn, sông Phú Xuân, được bao bọc bởi rạch Đĩa, rạch Ong Lớn, sông Nhà Bè, quận 7 có điều kiện tốt về hạ tầng và giao thông, ở mức hiện đại và hoàn chỉnh bậc nhất ở TP HCM. Nơi đây thường được ví như “tiểu Singapore” bởi hội tụ những những khu đô thị đi tiên phong với mô hình kiểu mẫu của các quốc gia phát triển trong khu vực. Cũng vì thế,những cá nhân thành đạt, có tài chính tốt muốn ổn định và an cư lâu dài có xu hướng tìm về khu vực này để sinh sống.

Dự án căn hộ chung cư Eco Green SaiGon Quận 7

Dự án căn hộ chung cư Eco Green SaiGon Quận 7

Tọa lạc tại trung tâm “tiểu Singapore”, Eco–Green Sài Gòn được bao bọc bởi hàng loạt tiện ích công cộng, từ giao thông, môi trường sống xanh cùng không gian đẳng cấp bên cạnh những nhà phát triển bất động sản nổi tiếng nhất thị trường. Dự án này đang trở thành điểm sáng thu hút giới đầu tư bất động sản vì khả năng khai thác cho thuê mang lại lợi nhuận cao, cũng như những khách hàng muốn an cư, lạc nghiệp.

Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Hồ bơi tràn bờ tại chung cư Eco Green Sài Gòn Q7

Hồ bơi tràn bờ tại chung cư Eco Green Sài Gòn Q7

Từ trung tâm của khu vực này, nơi Eco – Green Saigon lựa chọn xây dựng dự án đầu tiên, những cung đường giao thông thuộc hành lang Bắc Nam tỏa ra như những nan hoa, tạo nên một tổng thể kết nối đồng bộ. Nằm ngay điểm kết nối thuận lợi nhất tới cầu Thủ Thiêm 4 – cây cầu hiện đại sắp được xây dựng nối quận 2 (khu đô thị mới Thủ Thiêm) và quận 7 – Eco Green Saigon, bên kia là cầu vượt và hầm chui giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, phía sau là cao tốc Bến Lức – Long Thành, cùng tuyến metro số 4 và tuyến xe điện mặt đất hiện đại monorail…

Thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ  Eco Green Sài Gòn Quận 7 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ  Nam Sài Gòn Q7 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ECO GREEN SÀI GÒN QUẬN 7 – OFFICETEL, SHOPHOUSE

GIỚI THIỆU – CĐT VỊ TRÍ – TIỆN ÍCH – THIẾT KẾ – NHÀ MẪU –NỘI THẤT– THANH TOÁN  – GIÁ BÁN –  TIẾN ĐỘ – LIÊN HỆ

Hotline dự án Eco Green Sài Gòn:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Eco Green Sài Gòn: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Danh sách các dự án căn hộ chung cư  Quận 7 được cập nhật tại đây :

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Eco Green Sài Gòn tại đây

5/5 - (1 vote)