Eco Green Saigon – “Mua nhà sang – Nhận lộc vàng”

Eco Green Saigon được kết hợp giữa 2 yếu tố “Eco - sinh thái xanh” và “City - thành phố hiện đại”.

Eco Green Saigon được kết hợp giữa 2 yếu tố “Eco – sinh thái xanh” và “City – thành phố hiện đại”.

Theo đó, tại sự kiện “Lễ giới thiệu tòa HR1 – Eco Green Saigon” dự kiến diễn ra vào sáng 9/9 tại GEM Center – số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tòa HR1 từ nay đến trước thời điểm bốc thăm của sự kiện, sẽ có cơ hội bốc thăm quà tặng hấp dẫn, giải nhất lên tới 3 lượng vàng SJC, trị giá 110 triệu đồng và 13 giải thưởng hấp dẫn khác có giá trị là 1,5 lượng, 1 lượng, thấp nhất là 5 chỉ vàng.
Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ được bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng giá trị như: điện thoại Samsung Galaxy Note 9 128GB; Samsung Smart TV 4K 43 inch, cùng chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người. 
Căn hộ xanh giữa lòng đô thị
Hiện nay tại khu Nam Sài Gòn, khách hàng sẽ không quá khó để lựa chọn những dự án có thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn thiện. Tuy nhiên, để sở hữu được căn hộ hội tụ nhiều yếu tố như vị trí trung tâm, quy mô lớn, nhiều không gian xanh, thiết kế thông minh và tiết kiệm năng lượng như Eco Green Saigon thì không nhiều. Vì thế, mặc dù chưa chính thức công bố, nhưng Eco Green Saigon đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường.
Tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Eco Green Saigon được kiến tạo bắt nguồn từ ý tưởng xây dựng một không gian sống xanh, an lành có quy mô hơn 14ha ngay giữa lòng trung tâm thành phố. Chính bởi vậy, Eco Green Saigon là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố “Eco – sinh thái xanh” và “City – thành phố hiện đại”.
Với việc “sở hữu” tới 2 công viên: công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha liền kề dự án và công viên Eco Green nằm ngay lõi trung tâm của dự án rộng 2ha, hứa hẹn sẽ mang đến cho Eco Green Saigon không gian sống xanh mát, thân thiện với môi trường, hài hòa với thiên.
Tất cả 7 tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với tầm nhìn 4 hướng trải rộng về phía trung tâm Quận 1, Quận 2, công viên Hương Tràm và công viên nội khu Eco Green. Điều này còn giúp căn hộ đón nắng và gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng.
Ngoài ra, các căn hộ tại Eco Green Saigon đều được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh Duravit, Hangrohe, Grohe, điều hòa Daikin, bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp 12mm, kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn… Các thiết bị hiện đại này giúp căn hộ bền đẹp với thời gian, thân thiện với môi trường và giảm tiêu hao năng lượng.
Căn hộ xanh Eco Green Saigon tiết kiệm năng lượng nhờ đón nắng và gió tự nhiên.

Căn hộ xanh Eco Green Saigon tiết kiệm năng lượng nhờ đón nắng và gió tự nhiên.

Cơ hội an cư, đầu tư lý tưởng
Theo quy hoạch, Eco Green Saigon sẽ không chỉ là một dự án căn hộ chung cư thông thường mà sẽ được phát triển thành tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp. Sự tích hợp giữa dịch vụ đẳng cấp, không gian sống xanh, vị trí đắc địa, cũng như phong cách thiết kế hiện đại… trong tương lai gần sẽ giúp Eco Green Saigon tỏa sáng như một “biểu tượng xanh” mới phía Nam Sài Gòn.
Với sự đa dạng trong diện tích căn hộ từ 50 – 95m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, Eco Green Saigon được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ khách hàng độc thân thành đạt, những hộ gia đình trẻ, hộ gia đình nhiều thế hệ. Và đặc biệt hơn, Eco Green Saigon cũng sẽ là sự lựa chọn của những nhà đầu tư có tầm nhìn khi nhận thấy nhu cầu thuê các căn hộ dịch vụ có không gian xanh và tiện ích của các chuyên gia người nước ngoài đến từ Singapore, Hàn Quốc tại khu vực Quận 7 đang ngày càng tăng cao.
Bên cạnh việc được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu ưu việt từ vị trí trung tâm, Eco Green Saigon còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện, được đầu tư chất lượng cao, chiếm 70% diện tích dự án. Các dịch vụ được đầu tư để phục vụ môi trường sống khép kín, chuẩn mực như: trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia; công viên nội khu, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện; phòng tập gym, yoga, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em…
4.7/5 - (4 votes)