Hãy nghĩ đến River City khi bạn có 1 tỷ trong tay

Ở TPHCM hiện nay với phân khúc thương mại Bất Động Sản theo nhu cầu lớn, thúc đẩy nâng cao đời sống của con người có nhiều dự án từ 1 tỷ trở đi mà những ai đang muốn có được một căn hộ đầy đủ khang trang để ở cũng không quá khó.

chung cu river city

Với số nhu cầu người trẻ đang có nhu cầu rất bức thiết về nhà ở. Chỉ tính riêng tại TP.HCM mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có một căn nhà riêng. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của những người trẻ hiện nay đó chính là mức tích lũy “lương” còn thấp, do vậy để mua được một căn nhà là không hề đơn giản một chút nào.

Trong khi đó, căn hộ trên 2 tỷ đồng đã chiếm 37% ở phía Nam Sài Gòn, căn hộ từ 1 – 2 tỷ chiến 50% và 1 tỷ đồng chỉ có 13% mà thôi, như vậy nếu bạn có “1 tỷ trong tay bạn sẽ nghĩ đến căn hộ nào ?”

Ghi nhận rõ ràng cho điều này công ty An Gia Investment cùng với sự hợp tác với Phát Đạt Corporation, Quỹ Đầu Tư Creed Group Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm “hợp túi tiền” đặc biệt với dự án River City ở quận 7 cuốn hút đầy mê hoặc của năm 2016.

Theo đánh giá của các chuyên gia, dù có nhu cầu thực rất cao tuy nhiên nguồn cung phân khúc nhà khoảng 1 tỷ đồng vẫn rất hạn chế, vì thế sự xuất hiện của những chung cư có giá “phải chăng” như RiverCity quận 7 là một trong những niềm vui không hề nhỏ.

Với mức giá khó lặp lại vì chủ đầu tư đã gom được quỹ đất giá tốt từ nhiều năm trước, đồng thời đơn vị thi công cũng chính là cổ đông chính góp vốn vào dự án nên tiết kiệm khá là nhiều chi phí. Đây là những lợi thế không hề nhỏ làm giảm giá thành và giá bán ra của dự án.

căn hộ an gia star quận bình tân

River City sẽ có trên 70% căn hộ sắp tới có diện tích phù hợp với người trẻ từ 60- 65m2. Hơn thế nữa, khi khách hàng mua nhà tại RiverCity có khá nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn để có thể sở hữu căn nhà mơ ước chỉ với từ mức 12-15 triệu đồng/tháng. Đây được xem là một giải pháp tổng thể nhằm hướng đến khách có nhu cầu thật với những sản phẩm phù hợp với khả năng thanh toán hiện tại của những giới trẻ.

Đương nhiên sẽ còn có những dự án như Hưng Phát Silver Star, The Golden Star, Angia Star,…để bạn có thể chọn lựa..Và đây chính là Mặt bằng căn hộ River City quận 7 bạn có thể tham khảo.

Mức giá 1,39 tỷ dành cho căn hộ 2 phòng ngủ với sự hỗ trợ mạnh từ 3 ông chủ lớn, đây chính là một trong những chung cư mà nếu bạn có 1 tỷ hãy chọn lựa. Trong đó các dự án khởi công từ cuối năm 2015 – đầu năm 2016 sẽ được bàn giao nhà khoảng cuối 2017 – đầu 2018.

Rate this post