Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh ghé thăm quan căn hộ River City

Những Hoa hậu Việt Nam ghé tham quan căn hộ 5 sao River City trước đó với hình ảnh những cô gái đẹp mang sự hiện đại và thanh tú tham quan đơn vị nhà tài trợ Hoa Hậu Việt Nam 2016 – Đây là một trong những năm được sự hỗ trợ nhiều và có quy mô lớn vì thế sự hiện diện của tân hoa hậu sau khi lên ngôi là một bức phá mới dành cho dự án River City ngay tại quận 7.

hoahaumuarivercity

Tân Hoa Hậu sẽ sở hữu căn hộ River City 5 sao

Với vị trí đẹp ngay trung tâm, tin rằng đây như là một món quà quý giá mà nhiều cô gái trẻ mơ ước có được sử dụng căn hộ cao cấp có quy mô “khủng” hiện nay trong phân khúc cạnh tranh Bất Động Sản.

Việc chủ đầu tư cho chương trình lớn cũng mang đến cho RiverCity một bước tiến mới, trong đó nhiều người biết đến khu chung cư hạng sang này hơn không chỉ là những lời quảng cáo có cánh mà trực tiếp chiêm ngưỡng cùng Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú và Á Hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung.

hoahaudomylinhmuacanhorivercity

Với nhan sắc được chiêm ngưỡng từ ngoài đời thật đã làm cho nhiều khách hàng đến mua căn hộ River City thật sự sung sướng bởi nét đẹp sắc sảo và cách họ chọn nơi ở để bắt đầu xây dựng sự nghiệp của mình sau này.

Không chỉ được nhận vương miệng cao quý mà Tân Hoa Hậu còn được sở hữu chính thức sổ hồng căn hộ giá trị tiền tỷ trao tặng trong suốt nhiệm kỳ của mình, ngay tại quận 7 sẽ vô cùng thuận tiện cho việc phát triển sự nghiệp cũng như là chăm lo đời sống tốt hơn.

Cô cũng chia sẽ : “Lần ghé thăm căn hộ mẫu của River City  thật sự là một cảm xúc hoàn toàn khác hẳn vì đây sẽ là nơi mà tôi sinh sống trong 2 năm nhiệm kỳ của mình, không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với sự tinh tế trong kiến trúc tôi tin rằng đây sẽ là nơi mang lại nhiều cảm hứng sống để tôi có thể cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội đúng với những gì mà mọi người kỳ vọng vào một Tân Hoa Hậu năm 2016”.

hoahaudomylinh

Quy mô giải thường của năm nay được xem là khá lớn, bởi với 500 triệu USD đầu tư vào dự án River City cùng sánh 99 tiện ích có thể nói đây là một căn hộ hạng sang chảnh với 5 sao đẳng cấp có thể phục vụ tốt người sử dụng.

Đại diện Chủ đầu tư chung cư River City quận 7 – Ông Lương Sĩ Khoa nhắn nhủ : “Tôi hi vọng Tân Hoa Hậu Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh không chỉ là đại diện nhan sắc cho người phụ nữ Việt Nam ta mà còn là người truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng chính tài năng, lòng nhân ái và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Và tôi cũng mong rằng với tiện ích cùng những dịch vụ tốt nhất của River City sẽ là một bước đệm vững chắc để Hoa Hậu tự tin nhiều hơn trên chính con đường hành trình của mình”.

Rate this post