Sở hữu tuyệt tác căn hộ bên sông River City chỉ với 1,39 tỉ đồng

Được biết đến như là nơi đáng sống nhất Việt Nam, Quận 7 đã trở thành nơi an cư mơ ước của rất nhiều người nhưng không dễ để thực hiện vì giá bất động sản khu vực này luôn ở mức cao. Ngay khi công bố mức giá chỉ từ 1,39 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, căn hộ River City đã ngay lập tức làm dậy sóng thị trường vì giấc mơ gia nhập cộng đồng đẳng cấp Quận 7 chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế.

Vị trí đắt giá bên sông Sài Gòn

Những căn hộ bên sông luôn được giới thượng lưu ưa chuộng vì bên cạnh quan niệm tài lộc thì giá trị cảnh quan sông nước luôn thể hiện được một đẳng cấp sống riêng cho chủ sở hữu. Sự săn đón này đã đẩy giá bất động sản ở những vị trí bên sông tăng cao, mức trung bình luôn khoảng trên 2 tỉ đồng/căn. Cũng nằm trong xu hướng này, River City đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ 117,78 ha. Từ căn hộ nhìn ra các hướng đều không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, cư dân tận hưởng được tất cả các tầm view tuyệt đẹp về phía cảnh sông nước hùng vĩ hoặc về hướng khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm hay trung tâm Quận 1.

du an can ho river city quan 7 duong dao tri phuong phu thuan

Hội tụ đủ mọi yếu tố để làm nên một căn hộ “đắt giá” nhưng không ít khách hàng đã bất ngờ khi có thể sở hữu căn hộ River City với chỉ từ 1,39 tỉ đồng.

Thanh toán chỉ 1%/tháng – Cơ hội vàng hiện thực hóa giấc mơ

“Đang muốn mua căn hộ tại Quận 7 nên tôi có tìm hiểu khá nhiều dự án. Theo dõi thông tin về River City, tôi đoán căn hộ có cả Biển đảo nhân tạo lại nằm ngay vị trí tốt như vậy chắc chắn không hề rẻ nên mức giá 1,39 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ đúng là điều khó tin. Giá này chỉ tương đương với các dự án tại các quận Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú… nên tôi đã gom tiền để chờ đặt mua ngay vì theo kinh nghiệm đầu tư, sở hữu căn hộ từ những đợt mở bán đầu tiên vừa có giá rẻ, vừa săn được vị trí đẹp, vừa dễ sinh lời về sau” – Anh Thành Trung, chuyên viên tài chính (Q.1) chia sẻ.

Được phát triển từ những chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, thấu hiểu khách hàng, nhà mẫu căn hộ River City không chỉ có mức giá hợp lý mà còn được áp dụng phương thức thanh toán chỉ từ 1%/tháng, giúp người mua dễ dàng thu xếp ngân sách đồng thời đảm bảo hiệu quả đầu tư. Vào thời điểm các căn hộ bên sông đang được săn đón ráo riết như hiện nay thì đây quả thật là một cơ hội “vàng” không thể bỏ qua.

Sẵn sàng gia nhập thiên đường sống mới tại Quận 7

Có thể nói, nhắc đến giá trị của River City mà chỉ nhắc đến yếu tố vị trí thôi là chưa đủ. Sở hữu quần thể 99 tiện ích đẳng cấp bậc nhất với hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Biển đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Hồ bơi thác nước hai tầng, Đường hoa đi bộ trên không, River City đã trở thành một thiên đường sống xanh và sang trọng bậc nhất Sài Gòn, là niềm kiêu hãnh đúng nghĩa của mọi chủ sở hữu.

Theo Báo Thanh Niên.

 

Rate this post