Kiến trúc đẳng cấp condotel Sunshine Marina Nha Trang Bay Trần Phú

Kiến trúc đẳng cấp condotel Sunshine Marina Nha Trang Bay Trần Phú mang trong mình những lợi thế hơn hẳn khi được toạ lạc ngay bờ biển Nha Trang trong mơ và thu hút Số lượng khách du lịch khổng lồ mỗi năm. Trong khung cảnh hùng vĩ và thơ ngây đó, Khu đô thị hiện lên vượt trội bởi sự quy mô và các thiết kế đặc biệt.

Tổng thể dự án Sunshine Marina Nha Trang

Tổng thể dự án Sunshine Marina Nha Trang

Dưới sự đầu tư, chăm chút của công ty chủ đầu tư cùng chủ thầu thiết kế danh tiếng đến từ nước Đức, căn hộ condotel 32 Trần Phú mô phỏng hình cánh buồm vươn mình ra biển không nhỏ. cảm hứng này được thực hiện bởi hai căn hộ tháp cao trên một quy mô Diện tích không nhỏ đem tới sự choáng ngợp cho khách hàng cũng như giới mộ điệu.

Với không gian mở thông thoáng đón trọn không gian nghỉ dưỡng vào trong căn phòng, condotel Sunshine Marina Trân Phú nhanh chóng phát triển thành đích đến cho quý du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, với những bài trí hệ thống những tiện ích dịch vụ đẳng cấp kề bên, dự án trở nên hài hoà với thiên nhiên đất trời nhưng chẳng hề mất đi sự cao cấp và tiện nghi từ trong nội tại.

Quy mô tới hơn 400 phòng đó là hệ thống Căn hộ khách sạn cao cấp, tiên tiến, được trang bị đầy đủ tiện ích đó là yếu tố phát triển thành hấp dẫn quý khách thăm quan hơn bao giờ hết. Không những vậy, sự chất lượng của condotel 32 Trần Phú Nha Trang còn đó là đích đến với các nhà đầu tư thông thái với các chiến lược kinh doanh cho thuê của mình.

DỰ ÁN CĂN HỘ KHÁCH SẠN SUNSHINE MARINA NHA TRANG BAY

Với tâm niệm mang tới quý khách thăm quan của mình môi trường sống cao cấp, nhà condotel Tropicana Nha Trang đã tận dụng được trọn vẹn ưu thế hướng biển của mình để làm hài lòng toàn bộ giới đầu tư của mình. Kiến trúc theo kênh không gian mở đón gió và ánh nắng hài hòa vào trong căn phòng mỗi ngày, hoà cùng vị mặn của biển tạo ra sự thoải mái và bình yên cho cuộc sống.

Thêm nữa, Kiến trúc ban công rộng, thoáng còn giúp quý du khách có thể thả mình mà ngắm biển bao la mỗi ngày, khoảnh khắc đó sẽ tuyệt hảo hơn bao giờ hết vào mỗi bình minh và hoàng hôn trong mơ.

TIỆN ÍCH TẠI CONDOTEL SUNSHINE MARINA NHA TRANG BAY

TIỆN ÍCH  DỰ ÁN CONDOTEL SUNSHINE MARINA NHA TRANG BAY 0933.098.890

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CONDOTEL SUNSHINE MARINA NHA TRANG BAY 0933.098.890

TIỆN ÍCH  DỰ ÁN CONDOTEL SUNSHINE MARINA NHA TRANG BAY 0933.098.890

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CONDOTEL SUNSHINE MARINA NHA TRANG BAY 0933.098.890

Sóng ngầm bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang lại một lần nữa trỗi dậy với dự án condotel Sunshine Marina. Dự án chiếm hữu mảnh đất vàng bên bờ biển Trần Phú, tựa lưng vào thành phố đông đúc, sôi động. Một tổ hợp nghỉ dưỡng đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc xây dựng và vươn tầm thế giới, sánh ngang cùng những kiệt tác được thi công dưới bàn tay và khối óc của con người. Nếu đang tìm kiếm một kênh đầu tư hoàn hảo lại thỏa mãn được nhu cầu hưởng thụ và nghỉ ngơi thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua Sunshine 

Nghỉ dưỡng chính là hưởng thụ cuộc sống, hưởng thụ thành quả lao động trong suốt thời gian dài. Chính vì vậy, tới với condotel Sunshine Marina, quý khách hàng không chỉ được, ăn ngon, mặc đẹp, vui chơi không giới hạn bên bờ biển mà còn được trân trọng và nâng niu tới từng tiểu tiết.

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi thư giãn của dân cư, Sunshine Marina đã dành gần như trọn vẹn diện tích xây dựng cho những khoảng xanh. Nơi đây bạn được say mê tận hưởng môi trường mát lành khoáng đạt với nắng, gió, với cụm vui chơi, giải trí , các tiện ích sang trọng khác như hồ bơi ngoài trời đạt tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng cao cấp, khu Spa, café outdoor…tất cả đều cho bạn tận hưởng những gì tốt đẹp nhất của cuộc sống hiện đại.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại condotel Sunshine Marina có thể kể đến như:
  • Hệ thống TTTM, phòng tập GYM, SPA, khu chăm sóc sức khỏe…
  • Bể bơi ngoài trời hiện đại
  • Công viên cây xanh với đường dạo bộ cho cư dân
  • Vườn thượng uyển thơ mộng trên cao với hệ thực vật đa dạng
  • Hệ thống Shop House phục vụ mua sắm, siêu thị dân sinh, siêu thị điện máy, nhà hàng, Quầy Bar, Cafe
Dứ ÁN Sunshine Marina Nha Trang

Dứ ÁN Sunshine Marina Nha Trang

CONDOTEL SUNSHINE MARINA ĐI ĐẦU XU HƯỚNG SỐNG MỚI

Condotel Sunshine Marina được xây dựng dựa trên quan niệm “nghỉ dưỡng là để hưởng thụ cuộc sống” chính vì vậy đến nơi này du khách không chỉ được ăn ngon, ngắm cảnh đẹp mà còn thỏa sức mua sắm ở trung tâm thương mại cao cấp, vui chơi giới hạn với pool bar, beach bar, beach party… Bên cạnh 25+ tiện ích đang chờ bạn khám phá, dự án còn mang tới không gian sống xanh, mát lành.

Chính vì vậy mà yếu tố thiên nhiên rất được chú trọng tại dự án Sunshine Marina. Đó là những hàng cây được trồng xanh tốt, những mảng sinh thái cùng tỏa bóng mát; là những sắc hoa khoe sắc bốn mùa bên ô cửa sổ căn hộ, trên các tầng cao tòa nhà; là mặt nước trong mát ngay kế bên đường đi dạo dưới vườn treo…

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CONDOTEL SUNSHINE MARINA NHA TRANG

Hotline dự án Condotel Sunshine Marina Nha Trang Bay:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Condotel Sunshine Marina Nha Trang Bay: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Condotel Sunshine Marina Nha Trang Bay tại đây

 

Rate this post