Kinh nghiệm chọn căn hộ River City xây sẵn không phải hối hận

Cùng với Sự hấp dẫn riêng của chung cư River City chúng tôi biết có nhiều khách hàng không thể nào cưỡng lại được, chưa tới ngày mở bán nhưng phòng kinh doanh bán căn hộ đã liên tục tăng ca nhầm phục vụ những khách hàng mua nhanh nhất.

Trong đó cùng với những kinh nghiệm thật, khi gắn bó với nghề chúng tôi đã tích lũy được một vài điểm trọng yếu sau đây và muốn chia sẽ đến với toàn thể khách hàng mua căn hộ River City giá gốc xây sẳn mà không phải hối tiếc với số tiền mình đã bỏ ra nha.

du an river city

1. Bên trong.

Thông thường đối với toàn thể chung cư đã xây sẳn lên đủ toàn bộ nội thất quý khách mới nhận bàn giao, vậy làm sao để biết được chất lượng thầu xây dựng cũng như toàn bộ cấu trúc nhà ? chả lẽ lại phải đào bới kiểm tra điều này là không thể rồi.

Mà đa số sau một thời gian ở quý khách mới phát hiện ra nhiều vấn đề như rạn nứt rồi ẩm nước….vì thế trước khi quyết định mua hãy mạnh dạng bỏ thời gian của quý khách cùng tham khảo về nhà thầu xây dựng, quan sát cập nhập đủ toàn bộ giai đoạn của dự án để biết được phần quan trọng bên trong được xây dựng như nào.

2. Bên ngoài.

Đa số phần này thì có thể nhìn bằng mắt thường để quan sát, bạn có thể chọn theo một dạng phong thủy để xem mình thật sự có phù hợp với căn hộ River City quận 7 này không ? Tuy rằng không phải là chuyên gia để thậm định độ chính xác bản vẽ dự án nhưng có thể nhờ ngay người thân cùng các bạn bè, đánh giá ở góc độ người ngoài nhìn vào lúc nào cũng thật hơn.

Hãy yêu cầu nhân viên bên An Gia cho bạn xem toàn bộ phần tiến độ thi công, ảnh chụp lên móng, tường của River City để an tâm hơn về phong cách của thợ làm nghề.

can ho river city

Đặc biệt là chúng tôi muốn bạn biết, muốn có được một nơi thật sự là tổ ấm chăm sóc cho cả gia đình mình thì hãy chọn những dạng chung cư rõ rệt có uy tín và chuyên nghiệp, có cam kết tặng hẳn gói bảo trì nhà.

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên đây, chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng thật ra RiverCity – Chính là nơi đáng để được sở hữu, là nơi an toàn và luôn bảo vệ gia đình bạn từ bên ngoài đến lẫn cả bên trong.

Rate this post