Lợi thế đầu tư tại dự án căn hộ River Panorama là gì ?

Dự án River Panorama có hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, chủ đầu tư An Gia uy tín và được bảo lãnh bởi các đối tác lớn tham gia phát triển.

Tiện ích đẳng cấp dự án River Panorama Quận 7

Theo An Gia – chủ đầu tư dự án, ngoài các yếu tố như giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện… hiện người mua nhà còn quan tâm đến những giá trị ngoài căn hộ mang lại. Đó là sự khác biệt về chất lượng dịch vụ, thiết kế căn hộ và hệ thống tiện ích đi kèm.

Tại dự án River Panorama, các yếu tố này đều được chủ đầu tư chú trọng. Dự án có thiết kế độc đáo với sảnh đón theo phong cách resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000m2.

Lợi thế khi căn hộ river panoram để đầu tư có được hay không

Không gian vô tận nhìn về Sông Sài Gòn dự án River Panorama Quận 7

Tại đây có hệ thống tiện ích nội khu River Panorama đẳng cấp, gồm: hồ bơi vô cực trên không dài 50m trên độ cao 120m, hồ Sky Pearl, công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore và đơn vị quản lý tòa nhà theo chuẩn Nhật Bản…

491 căn hộ tại River Panorama lấy cảm hứng từ các công trình căn hộ hiện đại với nhiều cây xanh, không gian thoáng đãng và ánh sáng ngập tràn.

Cách Phú Mỹ Hưng chỉ vài bước di chuyển, khu căn hộ biệt lập River Panorama phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi nhưng riêng tư và khép kín.

Chủ đầu tư uy tín

River Panorama là dự án do An Gia và Creed Group (Nhật Bản) phối hợp phát triển. Đây thương hiệu địa ốc lớn trên thị trường gắn liền với các dự án như: The Garden, Angia Star đã bàn giao; Angia Riverside và Angia Skyline chuẩn bị bàn giao nhà vào cuối năm nay.

Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh dự án River Panorama Quận 7

Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh dự án River Panorama Quận 7

Ngân hàng bảo lãnh

Vừa qua, chủ đầu tư An Gia đã ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính với ngân hàng VietinBank cho dự án River Panorama. Với nguồn tài chính được bảo lãnh từ VietinBank, khách hàng có thể yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của căn hộ.

Với giá bán từ 1,7 tỷ đồng mỗi căn 2 phòng ngủ, người mua thanh toán 15% nhận nhà ngay và trả chậm linh hoạt 1% một tháng. Điều này mang đến cơ hội cho nhiều người dễ dàng sở hữu căn hộ River Panorama giá vừa tầm, chất lượng cao ngay trung tâm quận 7, TP HCM.

Rate this post