Thiết kế đẳng cấp sang trọng của dự án KN Paradise Cam Ranh

Thiết kế dự án KN Paradise Cam Ranh với quy mô 800ha nằm ven bờ biển đẹp nhất Vịnh Cam Ranh, vị trí dự án đắc địa nằm chính giữa Sân bay quốc tế Cam Ranh và Vùng 4 Hải Quân khiến dự án KN Paradise Cam Ranh “nóng” hơn bao giờ hết.

Khi nhắc tới khu đô thị KN Paradise Cam Ranh Bãi Dài thì điều ấn tượng làm rất nhiều người vừa nhắc đến dự án này đã nghĩ ngay tới, đó chính là việc dự án khu đô thị  KN Paradise Cam Ranh được thủ tướng chấp thuận trong việc xây dựng sân Golf mới với vốn đầu tư hơn 600 tỷ đồng.

SHOPHOUSE KN PARADISE CAM RANH NHA TRANG
Shophouse KN Paradise Cam Ranh sẽ được thiết kế hợp lý để sao cho chủ nhân có thể tận dụng tối đa công suất kinh doanh , thu lợi nhuận lớn nhất . Với diện tích dao động trong khoảng từ 100 – 150m2 , mặt tiền rộng 7,5 m ; thiết kế các căn Shophouse Paradise Cam Ranh tại Bãi Dài Nha Trang cao 3 tầng như sau :

+ Tầng 1 thiết kế thông sàn , tạo diện tích thông thoáng tối đa làm mặt bằng kinh doanh các mặt hàng ( khu Shophouse này được quyền kinh doanh đủ các loại ,không có giới hạn ), Chỉ chừa 1 lối đi nhỏ thẳng lên cầu thang cho người sử dụng tầng 2 – 3 mà không hề ảnh hưởng đến vấn đề kinh doanh của tầng 1.

+ Tầng 2 – 3 thiết kế có các căn hộ khép kín, tương đương như các phòng khách sạn đạt chuẩn 3 – 4 sao . Chủ nhân căn Shophouse có thể sử dụng hay để cho khách du lịch thuê ở khi đi du lịch tại đây .

Khách hàng khi mua để sở hữu căn shophouse KN Paradise Nha Trang có thể ở và tự kinh doanh hay cũng có thể là cho thuê lại .

Khách hàng khi mua để sở hữu căn shophouse KN Paradise Nha Trang có thể ở và tự kinh doanh hay cũng có thể là cho thuê lại .

Lợi nhuận cho thuê các căn Shophouse KN Paradise Cam Ranh Bãi Dài là khá lớn : tầng 1 cho thuê làm cửa hàng kinh doanh , tầng 2 có các phòng khép kín cho thuê kiểu phòng khách sạn cho khách đi du lịch . Giá trị thu về hàng tháng là khá lớn so với số tiền ban đầu bỏ ra.

Biệt thự KN Paradise Cam Ranh được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, nằm tại những vị trí thanh bình, độc lập tạo ra không gian sống bình yên, thoải mái mang tầm đẳng cấp.

Biệt thự KN Paradise Cam Ranh

Biệt thự KN Paradise Cam Ranh

Biệt thự KN Paradise Nha Trang là biệt thự đẳng cấp sang trọng. Không chỉ đảm bảo không gian sống xanh, lành mạnh mà còn đảm bảo tiện nghi nội thất, an ninh dân sinh và môi trường sống văn minh nhất..

Được thiết kế bởi kiến trúc sư đẳng cấp thế giới, Paradise Cam Ranh có sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách truyền thống. Dự án bao gồm nhiều phương tiện giải trí và giải trí: làng Thụy Sĩ, sân golf xanh, sân quần vợt, câu lạc bộ bãi biển, nhà hàng và sân chơi. Tất cả các biệt thự, phòng khách sạn và căn hộ cao cấp đều được thiết kế với tầm nhìn ra đại dương trực tiếp từ phòng khách và phòng ngủ.

Thông tin về chủ đầu tư dự án đất nền KN Paradise Cam Ranh sẽ được cập nhập

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án KN Paradise Cam Ranh tại đây

5/5 - (1 vote)