Ngày 10/01/2015 chính thức mở bán khu căn hộ phức hợp Angia Star tại White Palace

Mua căn hộ hạng “sao” chỉ 599 triệu đồng và nhận quà tặng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Được xem là dự án “nóng” nhất tại trung tâm Q.Bình Tân hiện nay nên sự kiện mở bán Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star được hàng ngàn khách hàng mong đợi. Điều đặc biệt là khách hàng chỉ cần có mặt tại lễ mở bán là có cơ hội trúng thưởng xe Honda SH, Tivi Samsung 40inch, Tủ lạnh Sharp. Bên cạnh đó, khách hàng còn tiếp tục nhân đôi giải thưởng khi đặt mua căn hộ thành công với phần thưởng là xe Honda SH 125, Honda Lead, Honda Vision trị giá hàng trăm triệu đồng.

Dự án khu căn hộ phức hợp angia star quận Bình Tân | Công ty bds an gia

Căn hộ Angia Star 50m2 với thiết kế thông minh 2 phòng ngủ

“Hiện tượng” đầu tư mới với giá trị gia tăng nhanh chóng

Bao giờ cũng vậy, thường cuối năm là thời điểm khách hàng quyết định mua nhà, đất để ở hoặc đầu tư.  Đối với những dự án có tiềm năng sinh lợi cao khách hàng sẽ không ngần ngại đặt cọc, đây chính là lý do căn hộ Angia Star nhanh chóng trở thành “hiện tượng” đặc biệt đối với giới đầu tư bất động sản trong khu vực. Cách Siêu thị Big C, Bệnh viện Triều An, Aeon Mall, ga Metro Trung Lương… chỉ 10 phút, giá trị của căn hộ Angia Star được đánh giá sẽ tăng mạnh trong thời gian ngắn. Nhiều cư dân tại Q. Bình Tân và lân cận mong muốn tìm kiếm căn hộ tiện nghi để thuận tiện cho công việc nên nhu cầu sở hữu căn hộ đang gia tăng từng ngày.

Căn hộ nội thất cao cấp, thanh toán 5 triệu/tháng – cho thuê 7 triệu/tháng

Với tổng vốn đầu tư thấp chỉ từ 599 triệu đồng, căn hộ Angia Star là giải pháp đầu tư hiệu quả với thanh khoản cao. Được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên đến 70% giá trị, mỗi tháng khách hàng chỉ cần trả 5 triệu đồng là đã sở hữu một căn hộ chuẩn “sao”. Căn hộ Angia Star hứa hẹn “hút” khách thuê nhà với những tiện ích khác biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Q.Bình Tân như: hồ bơi lap pool tuyệt đẹp dài 50m, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao -giải trí Cảnh Đồi.

Anh Hà Triều, một nhà đầu tư lâu năm đánh giá: “Chỉ cần làm phép tính đơn giản cũng thấy đầu tư căn hộ Angia Star sẽ bảo đảm sinh lợi tốt. Căn hộ Angia Star rất dễ cho thuê vì được trang bị nội thất cao cấp từ Nhật Bản và Châu Âu như: phòng ngủ lát gỗ, thiết bị vệ sinh Imex, dàn tủ bếp trên và dưới phủ Laminate…Bỏ ra 5 triệu/ tháng, tôi có thể dễ dàng cho thuê lại với giá từ 7 triệu/tháng”.

Cơ hội còn lại cho nhà đầu tư nhạy bén

Thêm một yếu tố để khách hàng lựa chọn căn hộ Angia Star chính bởi uy tín đã được khẳng định của Công ty chủ đầu tư là An Gia Investment với dự án Khu Dân Cư Biệt Lập Đẳng Cấp Hàng Đầu tại Tân Phú – Angia Garden.

Đến nay, An Gia Investment luôn gắn liền với những dự án căn hộ chất lượng, đẳng cấp nhưng giá hợp lý. Vào ngày 10/01/2015 tới, sự kiện chính thức mở bán Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star sẽ là cơ hội chưa từng có để sở hữu hành loạt giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng dành cho tất cả khách hàng đến tham dự hoặc đặt mua thành công.

Niềm vui thật sự nhân đôi trước thềm năm mới 2015!

  • Quy mô dự án: 10,589m2. Gồm 3 block cao 21 tầng.
  • Diện tích căn hộ: 50m2 (1 hoặc 2 phòng ngủ), 65m2 (2 phòng ngủ), 68m2 (2 phòng ngủ).
  • Tiện ích: hồ bơi 50m lap pool, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, spa, nhà hàng, café, cửa hàng tiện ích.
  • 100% căn hộ được vay vốn từ gói 30,000 tỷ, lãi suất 5%/năm. Vay đến 70% trong 15 năm, thanh toán 5 triệu/tháng.

Quý khách hàng đăng ký tham quan dự sự kiện mở bán xin vui lòng liên hệ:

Công Ty An Gia: 0937 098 890 – 0973 098 890

Website: www.angialand.com.vn

Theo báo Thanh Niên

Rate this post