Nhà đầu tư ngoại tiếp thêm lực cho An Gia

Nhà đầu tư ngoại tiếp thêm lực cho An GiaAn Gia Investment và quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đang hiện thực hóa mối hợp tác chiến lược.
Sản phẩm đầu tiên của cái bắt tay là khu căn hộ biệt lập ven sông Angia Skyline. Ngày 4/10, dự án đã được công bố ra thị trường.

Với tín hiệu phục hồi của thị trường cùng chính sách mở cửa cho Việt kiều, người nước ngoài mua nhà, bất động sản (BĐS) Việt Nam đang thu hút mạnh nguồn vốn nước ngoài. Nắm bắt cơ hội, An Gia Investment đã sớm chuẩn bị mọi nguồn lực để thu hút các nhà đầu tư.

Thêm vốn ngoại, giá trị cho người mua nhà tăng thêm

Thông qua Angia Skyline – căn hộ biệt lập ven sông tại quận 7, có thể thấy những dự án hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và các quỹ đầu tư nước ngoài được khách hàng mong đợi. Việc kết hợp giữa sự am hiểu tâm lý thị trường của doanh nghiệp Việt Nam và kinh nghiệm của đối tác ngoại về BĐS quốc tế đã tạo nên một diện mạo mới cho các dự án.

Chia sẻ về những yếu tố tích cực khi cùng Creed Group đầu tư phát triển dự án Angia Skyline, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ An Gia Investment cho biết: “Sự đồng hành của Quỹ đầu tư Creed Group không chỉ có ý nghĩa về mặt tài chính mà còn là cơ hội chuyển giao những kinh nghiệm, công nghệ hiện đại từ Nhật Bản vào các dự án của An Gia Investment”.

“Chính yêu cầu khắt khe về uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ tạo ra những căn hộ đẳng cấp quốc tế, không chỉ làm hài lòng khách hàng trong nước mà còn đáp ứng nhu cầu sở hữu hoặc kinh doanh căn hộ tại Việt Nam của người nước ngoài trong thời gian tới, khi các chính sách trở nên thông thoáng hơn”, ông Sáng cho biết thêm.

angia skyline quận 7

Hơn 1.500 khách hàng đã tham dự sự kiện Lễ ra mắt Khu căn hộ biệt lập ven sông Q7 – Angia Skyline

Bằng chứng là, trong ngày 4/10 vừa qua, tại lễ công bố thông tin Angia Skyline đã thu hút 1.500 khách hàng tham dự và 100% căn hộ mở bán đợt 1 đã có chủ chỉ sau 2 giờ công bố. Đây là dự án đánh dấu bước khởi đầu cho cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào An Gia Investment.

Trong cuộc chơi đón vốn “ngoại”, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho rằng, khách hàng chính là đối tượng được hưởng lợi, bởi có nhiều cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng, uy tín tiêu chuẩn quốc tế với giá thành Việt Nam.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Angia Skyline, dự án căn hộ quận 7 được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản với những tiện ích hiếm có. Dự án cao 35 tầng với 480 căn hộ. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 24% quy mô, diện tích còn lại dành cho các tiện ích đỉnh cao như: sảnh đón của Resort, hồ Sky Pearl rộng 7.000 m2 với đường chạy bộ ven hồ, sân thể thao Elip, hồ bơi Aqua Gym. Các tiện ích được đầu tư theo chuẩn đảm bảo cung ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Để ai cũng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cao, chủ đầu tư chú trọng đến yếu tố diện tích căn hộ, chủ trương là tận dụng tối đa từng m2 của căn hộ, vì vậy dù diện tích chỉ từ 58 -112 m2 nhưng vẫn đảm bảo tốt không gian sinh hoạt của gia đình. Giá bán căn hộ chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 20% (tương đương từ 300 triệu đồng) đã có thể sở hữu ngay căn hộ mong muốn.

Theo ông Hoàng Châu, sự có mặt của những nhà đầu tư nước ngoài có tiềm lực mạnh sẽ là yếu tố giúp thị trường phát triển bền vững, tuy nhiên, doanh nghiệp trong nước phải thực sự chuyên nghiệp mới đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn dồi dào này.

Nhà đầu tư Nhật “chọn mặt gửi vàng”

Ông Yoshinori Yakabe, Phó Tổng Lãnh Sự Quán Nhật Bản tại TP.HCM cho rằng, Việt Nam là nước có dân số trẻ, tập trung đông ở các đô thị lớn, vì vậy nhu cầu nhà ở còn rất lớn. Tuy nhiên, dù rất quan tâm đến thị trường BĐS Việt Nam nhưng các nhà đầu tư Nhật Bản vẫn đang khá thận trọng trong việc lựa chọn đối tác chiến lược cũng như thời điểm tham gia thị trường.

Điển hình, Quỹ đầu tư Creed Group vốn là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS của Nhật Bản, đã dành hơn 1 năm tìm hiểu thị trường Việt Nam trước khi quyết định ký kết hợp tác toàn diện, đầu tư 200 triệu USD vào An Gia Investment. Kết quả đặt mua ấn tượng của Angia Skyline cho thấy sự thận trọng của nhà đầu tư Nhật Bản đã mang lại những hiệu quả tối ưu trong từng dự án.

Tất cả khách hàng tham dự đều ấn tượng với sa bàn dự án Angia Skyline
Theo ông Toshihiko Muneyoshi, Chủ tịch Quỹ đầu tư Creed Groupo, mặc dù BĐS Việt Nam rất tiềm năng nhưng để tham gia thị trường, Creed Group cần phải có thời gian nghiên cứu để lựa chọn được đối tác năng động, chuyên nghiệp, có tầm nhìn, chiến lược phù hợp, có thể vươn lên tầm quốc tế như An Gia Investment.

Ông Sáng cho biết thêm, khẳng định uy tín, chất lượng cho dự án, bên cạnh phát triển theo chất lượng Nhật Bản, dự án còn được cam kết chất lượng bởi những đơn vị thi công danh tiếng như: tổng thầu Coteccons Group; Quản lý dự án & giám sát thi công là Apave (Pháp) và đơn vị tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ là thương hiệu quốc tế Savills.

A.D
Theo Trí thức trẻ

Thông tin dự án AnGia Skyline:

  • Quy mô dự án: 480 căn, cao 35 tầng.
  • Diện tích căn hộ: từ 58m2 – 112m2,  thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ.
  • Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group
  • Quản lý dự án & giám sát thi công: Apave
  • Phân phối tiếp thị và bán hàng : Chủ đầu tư BĐS An Gia

Thông tin chi tiết bán hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc bán hàng AnGia Skyline
Chăm sóc khách hàng BĐS An Gia: 0937.098.890 – 0973.098.890 – 0933.098.890

www.angialand.com.vn

Rate this post