Những Block chung cư River City – xứng tầm kiến trúc danh tiếng

Lấy từ nhiều kiến trúc danh tiếng trên thế giới – mỗi Block của chung cư River City lại là một phong cách mới để giới thiệu đến cư dân của mình, những cảm hứng của các công trình hiện đại như một lần được tái hiện lại ở dự án đình đám này, và như một biểu tượng thu nhỏ lại bất cứ khi nào bạn cũng có thể nhìn ngắm những vẻ đẹp đó mà còn được sống tại những không gian này.

Mặt bằng tổng thể của dự án với các Block chính danh tiếng theo nền kiến trúc lớn tầm cỡ quốc tế.

Block  A, B, C, D, L đổi tên thành Block The Opera

Nói đến đất nước Australia ngay tại thành phố Sydney, đảm bảo không thể nào không biết đến nhà hát Opera Sydney một trong những công trình nổi tiếng ở đây, với nền kiến trúc độc đáo hình con sò hay như cánh buồm gió ra khơi.

Và đó cũng chính là cảm hứng để các thiết kế của River City hướng tới, với hướng ôm trọn view nhìn về Biển đảo nhân tạo của chung cư nên chủ đầu tư đã quyết định đổi tên tương ứng thành Opera 1, Opera 2, Opera 3, Opera 4 và Opera 5. Đây cũng chính là địa danh xuất phát của những ý tưởng mang đến cho cư dân của River City tại quận 7 niềm kiêu hãnh khi sống tại nơi nổi tiếng như thế này.

Block E, F đổi tên thành Block The Marina

Địa danh Marina Bay Sands ở Singapore được xem là điểm ăn chơi vô cùng sang chảnh của những du khách, nởi này vừa có thể ngắm cảnh,thưởng thức tiệc trà lãng mạn và bơi lội ở trên cao. Tất cả được đưa vào mô hình nhỏ của block E,F nay đổi tên là Block The Marina với 1 và 2, quý khách có thể xem ở phần mặt bằng chi tiết.

Giờ đây khi Block này chính thức được mở bán với giá 1,5 tỷ dành cho 1 căn hộ đẳng cấp với không gian thiên nhiên view sông và hồ bơi thác nước hai tầng độc đáo của dự án. Tại đây quý khách sẽ cảm nhận như ở trên cao của Marina tại Singapore vậy đó, khi có đường hoa đi bộ trên không, các ánh sáng bao quanh tòa nhà chọc trời tạo nên một khu vườn ấn tượng không thu kém gì danh tiếng của kiến trúc ở đất nước Xanh – Sạch – Đẹp.

Block G, H đổi tên thành Block The Victoria

Cảng Victoria được hình thành hoàn toàn tự nhiên, sở hữu diện tích 41,88 km2, nằm giữa bán đảo Cửu Long và đảo Hồng Kông là nơi có thể ngắm nhìn toàn bộ 2 block của G và H được đổi tên thành Victoria 1, Victoria 2. Ở ngay River City sẽ mang đến cho bạn cảm giác chưa từng có, khi đang đứng ở Block The Victoria như đứng ngay tại một trong những bến cảng lớn vô cùng nổi tiếng ở Hồng Kông.

Tại khi này, khi về đêm quý khách sẽ tận hưởng được cảm giác tươi mới, những mùi hương hoa nhè nhẹ những bản giao hưởng của ánh sáng, cư dân chọn Block này của RiverCity sẽ được hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng đặc sắc vô cùng với khu dành riêng cho thể thao..

Block I, J, K đổi tên thành Block The Verona

Đó chính là ý tưởng để có thể cư dân chọn block này, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh về đêm hướng ra cầu ánh sao của Phú Mỹ Hưng….thành phố của Romeo và Juliet với tình yêu nổi tiếng của thế giới, ở đây sẽ tốt nhất dành cho những đôi vợ chồng trẻ với tình yêu nồng nàng mới cưới, một gia đình lâu năm với hạnh phúc viên mãn.

Nét đẹp của thành phố từ Ý, sẽ khắc họ các công trình kiến trúc độc đáo, lịch sử văn hóa lấy làm bối cảnh cho câu chuyện tình kinh điển, toàn bộ thành phố cổ kính và diễm lệ đến lạ thường đây cũng là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá về vùng Veneto, miền bắc của Ý ở đó có “Đấu trường La M㔓Ngôi nhà của nàng Juliet”“Quảng trường Piazza delle Erbe” mà chúng tôi tin những cư dân đã đầu tư vào căn hộ River City ở Block này sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi quãng trường nước và ánh sáng, một cảm giác lãng mạn như đến từ kiến trúc của nước Ý vậy đó.

Xứng tầm là một trong những thiên đường sống bật nhất ở Việt Nam ta, một lần nữa dự án River City đã mang lại những công trình kiến trúc ấn tượng – độc đáo có cảm hứng sống không thể tuyệt vời hơn được nữa.

Hotline River City : 0908.271.320

Rate this post