Phát Đạt thu hồi 4.000 tỷ đồng nhờ River City

Với sự hợp tác từ 3 bên chủ thầu cho căn hộ River City – An Gia Investment và quỹ đầu tư Creed Group Nhật Bản với Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR).

du an river city

Theo thông tin trước đó tổng nợ vay và lãi phải trả của Phát Đạt là hơn 4.000 tỷ đồng nếu tính luôn con số của sản phẩm tồn kho là lên đến con số 6.000 tỷ đồng. Giờ đây sau khi 3 bên cùng ký kết phát triển dự án chung cư River City quận 7 với cách thực hiện hóa giá trị của dự án này sẽ tạo cơ hội cân đối kế toán của toàn doanh nghiệp về trạng thái ôn hòa hơn hẳn. Trong khi đó với hai dự án The EverRich Infinity ở quận 5 và The EverRich 3 thuộc quận 7 cũng như tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới phù hợp xúc tiến và đẩy nhanh tiến độ của sự trì trệ trước đó.

River City – Dự án có vị trí đắc địa tại khu đô thị mới của miền Nam Sài Gòn quận 7, vị trí đẹp kết nối giao thông thuận tiện đi ra các trục đường chính như trên tuyến Metro, quận 1, quận 2. Số căn hộ hoàn hảo lên đến 8.000 căn bên Nhật đã chi con số 500 triệu USD còn Phát Đạt bỏ vốn tương ứng 50% đầu tư là 250 triệu USD.

river city q7

Với lần hợp tác này, bên phía PDR khá là kỳ vọng không những sẽ thu hồi đủ 4.000 tỷ đồng công ty đã đầu tư vào các dự án trước, mà còn hưởng thêm 50% lợi nhuận từ việc phát triển dự án mới này, bởi RiverCity q7 khá là tiềm năng hứa hẹn sẽ giảm tỷ lệ đòn bẩy tài chính.

Nếu trên đà phát triển cùng với dự án này – thì ngoài triển khai dự án còn đạt được mục tiêu kết thúc bán hàng trong vòng 2-3 năm tới của 2 dự án trước đó bị lỗ vốn giao căn hộ cho người mua theo  đúng vào năm 2020.

can ho rivercity q7

Trên đây chính là con số  tài chính của Phát Đạt.

So với 2014 thì năm 2015, PDR đã thu được lợi nhuận trước thuế là 203 tỷ đồng, gấp 4 lần so với năm cũ PDR sẽ có lợi nhuận tốt trong năm 2016. Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Đạt cho biết “trong năm nay, Phát Đạt đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng mạnh về lợi nhuận và điều này hoàn toàn có cơ sở dựa trên lộ trình cụ thể mà công ty đã đề ra. Đà tăng trưởng này sẽ được duy trì trong các năm sau đó khi các dự án phát triển đến thời điểm bàn giao nhà”.

Đây là Bảng giá căn hộ River City quận 7 đã chính thức có thông tin, quý khách hàng vui lòng đăng ký để nhận được thông tin chính xác nhất.

Rate this post