Phương thức thanh toán ưu đãi cho khách hàng dự án Vincity Grand Park

Phương thức thanh toán ưu đãi cho khách hàng dự án Vincity Grand Park Bất kỳ dự án bất động sản nào cũng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và được ngân hàng bảo lãnh cho khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ Vincity Grand Park quận 9. Do đó, khách hàng hoàn toàn tin tưởng, an tâm vào tính pháp lý, chất lượng và cam kết tiến độ xây dựng của chủ đầu tư. Về những chính sách mới nhất sẽ được chủ đầu tư công bố chính thức vào ngày mở bán. 

Dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Giá bán căn hộ VinCity Grand Park dự  kiến từ 13tr/m2 – 19tr/m2 và được ngân hàng hỗ trợ vay mua tới 70% giá trị.

Theo nguồn thông tin  đáng tin cậy nhất từ ban quản lý dự án, giá rao bán căn hộ trong khu dự án Vincity của tập đoàn VinGroup thời gian đầu được chia thành nhiều hạng mục khác nhau, giá trung bình cho một căn hộ rơi vào khoảng từ 700 triệu/ căn. Giá trên được giao động trong khoảng 700 triệu đến 2 tỷ/ căn tùy vào diện tích cũng như tiện ích của mỗi khu căn hộ.

  • Đối với khu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp diện tích trung bình 36 đến 45m2 có giá 700-800 triệu/căn
  • Thiết kế 2 phòng ngủ và các phòng cơ bản khác có tổng diện tích vào khoảng 55 đến 65m2, định giá từ 900 triệu – 1 tỷ/ căn.
  • Thiết kế 3 phòng ngủ và các phòng cơ bản diện tích khoảng 80 đến 90m2 có giá 1,5- 1,8 tỷ/căn.

Phuong thuc thanh toan cna ho eco green saigon quan 7

Phuong thuc thanh toan cna ho eco green saigon quan 7

Nhận mua bán dự án căn hộ chung cư eco green sai gon quan 7 nguyen van linh

Nhận mua bán dự án căn hộ chung cư eco green sai gon quan 7 nguyen van linh

Dự án  Vincity Grand Park Quận 9 thuộc dòng căn hộ cao cấp được xây dựng quy hoạch với quy mô lớn 365 ha. Tọa lạc tại vị trí ngay mặt đường Nguyễn Xiển, P. Thạnh Mỹ, Q.9 thông qua trục đường vành đai 2 (đường Nguyễn Xiển – đường Vành Đai 2 – đường cao tốc Long Thành – đường Dầu Giây – đường Mai Chí Thọ) tạo thành một hướng giao thông vô cùng dễ dàng di chuyển vào các khu trung tâm thành phố . Xung quanh dự án vin city  ngoài những dự án cao cấp, các khu công nghiệp hiện đại. Nó còn tiếp giáp với các khu vực được coi là trọng điểm kinh tế phía đông sài gòn như: Đồng Nai có sân bay quốc tế Long Thành, Bình Dương có khu công nghiệp Vsip, Quận thủ đức có làng Đại Học. Những địa danh đó đã giúp kinh tế phía Đông Sài Gòn phát triển mạnh, giao thương nhộn nhịp, thu hút nhà đầu tư khắp nơi hội tụ về đây.

Khi Mua căn hộ Vincity Grand Park được chủ đầu tư hỗ Trợ vay vốn Ngân Hàng lên tới 70% với lãi suất thấp nhất có thể

Gía trị căn hộ Vinicty Grand Park với hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cho giá trí căn hộ gia tăng theo những năm tiếp theo.

  • Hiện nay, dự án Vincity Grand Park đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các ngân hàng về việc tham gia hỗ trợ vốn mua căn hộ. Dự kiến chỉ với nguồn vốn có sẵn khoảng 20% – 30% tương ứng 200 đến 400 triệu là khách hàng có thể sở hữu được căn hộ.
  • Số tiền còn thiếu sẽ được ngân hàng hỗ trợ theo nguồn vốn tín dụng với nhiều ưu đãi đặc biệt có lợi cho khách hàng.
  • Khi các hộ gia đình sinh sống tại đây sẽ được tập đoàn cung cấp nhiều chế độ chăm sóc để có môi trường thân thiện và tiên tiến nhất.
Dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Thông tin về dự án căn VinCity Grand Park Quận 9 sẽ được cập nhập liên tục. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn VinCity Grand Park Quận 9 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ OFFICETEL VINCITY GRAND PARK QUẬN 9

GIỚI THIỆUCĐTVỊ TRÍTIỆN ÍCHTHIẾT KẾNHÀ MẪUTHANH TOÁNTIẾN ĐỘ

Thời gian mở cửa nhà mẫu VinCity Grand Park : Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hotline dự án VinCity Grand Park:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

DỰ ÁN CĂN HỘ OFFICETEL SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI ĐÂY

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin Vincity Grand Park tại đây

Rate this post