Quần thể tiện ích tại The Infiniti Riviera Point Quận 7

Nếu biết đến Hawaii, chắc quý khách đã phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những bãi biển và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp riêng biệt của mỗi hòn đảo nơi đây. Trong đó, Kauai là hòn đảo lâu đời nhất của quần đảo Hawaii danh tiếng.

Kauai tĩnh lặng và bình yên nhất ở Hawaii, nổi tiếng với những bãi biển xanh trải dài và trong vắt. Những bãi tắm hoang sơ và tuyệt đẹp của những cánh rừng xanh bất tận. Bên cạnh đó, hòn đảo còn có những những hoạt động vui chơi dưới nước, khám phá trên cây, vượt thác, … hứa hẹn mang đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

Lấy cảm hứng từ cảnh quan kỳ vĩ của hòn đảo Kauai Hawaii, The Infiniti Riviera Point kết hợp các yếu tố của đại dương, rừng xanh và mây trời, tạo nên một trong những sân chơi độc đáo và hoàn chỉnh nhất Nam Sài Gòn. 

Với sự kết hợp độc đáo đó, The Infiniti Riviera Point mang đến cho khách hàng một trãi nghiệm hoàn toàn mới như được đặt chân tới và hòa mình vào một Hawaii thu nhỏ thú vị.

view hồ bơi tại căn hộ infiniti Riviera Point quận 7

view hồ bơi tại căn hộ infiniti Riviera Point quận 7

Tiện ích dự án căn hô Riviera Point

Tiện ích dự án căn hô Riviera Point

Một ngày hối hả trôi qua, thanh thản trút bỏ những lo toan thường nhật của cuộc sống, trở về với thế giới riêng đầm ấm của mình, thoả nguyện với những gì đang có và tự hào khi nghĩ về tương lai.

Không gian yên bình, thác nước, cây xanh, biển và gió, căn hộ hiện đại, tiện nghi, an toàn, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn cao cấp, khu công viên và những con đường tản bộ yên tĩnh… Tất cả tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho những giây phút vô giá bên người thân và bạn bè. The Infiniti Riviera Point mang lại cho gia đình bạn không chỉ một ngôi nhà, mà là cả một môi trường sống!

dự án căn hộ infiniti Riviera Point Quận 7

Yên tâm về chất lượng

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho quý khách hàng được trãi nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng hiện đại, Riviera Point được xây dựng với mật độ rất thấp. Hơn 60% diện tích toàn khu được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước vừa tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa, xanh mát và đẳng cấp vừa mang đến bầu không khí yên tĩnh, thanh thoát có lợi cho sức khỏe của cư dân.

Thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư The Infiniti Riviera Point Quận 7 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ The Infiniti Riviera Point Quận 7 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ THE INFINITI RIVIERA POINT  – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án The Infiniti Riviera Point Quận 7:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

GIỚI THIỆUVỊ TRÍTHIẾT KẾTIỆN ÍCHNHÀ MẪUTHANH TOÁNTIẾN ĐỘ

Thời gian mở cửa nhà mẫu The Infiniti Riviera Point Quận 7: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

DANH SÁCH CÁC DỰ ÁN CĂN HỘ QUẬN 7 SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI ĐÂY :

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án The Infiniti Riviera Point Quận 7 tại đây 

5/5 - (2 votes)