Quy mô về dự án căn hộ chung cư RiverCity quận 7

Chung cư RiverCity là một quy mô dự án đã được thiết kế xây dựng dựa trên mảnh đất trống hơn 13,000m2 nhưng mật độ xây chiếm có hơn 24%.

Nhầm mang đến một môi trường đầy sinh thái chứa đầy đủ phong cách thiên nhiên thư giãn cho những dân cư sinh sống nơi đây. Đem lại Cái nhìn mới của RiverCity cho BĐS có thể nói đây là cú đột phá hấp dẫn mang tầm cao mới cho những dự án tiếp theo nếu muốn bán được căn đẹp nâng cao đời sống người sử dụng lên.

Bởi thị trường của căn hộ chung cư cao cấp River City mới được chuỗi đầu tư lớn từ phía Nhật Bản và cho thấy rằng đây là một tiềm năng cực lớn.

quy mo rivercity

RiverCity tạo ra sự khác biệt với quy mô lớn

Cập nhập quy mô chuẩn nhất của tháng 3 năm 2016 để các khách hàng chuẩn bị mua sẽ nắm được rõ hơn.

– Bao gồm có 12 block chính độ cao hơn 38 tầng: có 4 tầng gửi xe, tầng hầm kỹ thuật và tầng mái.

– Tầng 1 là làm sảnh sinh hoạt cộng đồng, gồm các trung tâm, dịch vụ thương mại…

– Tầng 2 – 5: Danh cho khối văn phòng.

– Tầng 6 – 40 là các căn hộ được thiết kế chuẩn theo từng phong cách chứa diện tích từ 72m2 cho đến hơn 150m2.

– Số lượng căn hộ/ sàn xây dựng: hơn 8000 căn nên mật độ sẽ cực kỳ lớn đảm bảo cấu trúc bền đẹp và hiện đại.

Để xem chi tiết sàn từng căn hộ vui lòng để lại số liên lạc hoặc có thể gọi 0973.098.890 (A.Nghĩa) để được tư vấn rõ ràng hơn. Trước đó bên Nhật cũng đã mạnh bạo đầu tư thêm con số 500 triệu USD để khằn định lên một tầng quy mô mới.

Căn hộ River City đã được xây dựng dựa trên những nhà thầu chuyên nghiệp, ban đầu chỉ là một mảnh đất trống nhưng sai bảng thiết kế đã có rõ ràng những khu nhà ở – văn phòng – dịch vụ rõ ràng được tối ưu rõ từng block. Được thiết kế vô cùng chuẩn và tạo sự độc đáo với những món đồ nội thất thông minh đầu tư lớn.

chung cu rivercity

Từ mỗi căn phòng đều được nhập đồ về để trang trí, có khá nhiều mẫu mới từ Ý, Đức, Singapore,….để đem đến một nhu cầu dùng tuyệt vời hơn. Toàn bộ được sắp đặt trên sự thiết kế một cách hài hòa, có khoa học tạo một cảm giác tinh tế, gọn gàng cho toàn bộ căn hộ.

Hợp tác dựa trên 3 cơ cở lớn, vì thế từ những chi tiết nhỏ cũng được nghiêm cứu rõ ràng, do đó có được sự vận dụng sáng tạo từ luật phong thủy trong thiết kế phòng ngủ, hướng cửa, ban công, …  đều đón nhận được nắng, gió tự nhiên và đem lại một chút vận may, một chút thành công hơn.

Nếu đã biết rõ về toàn bộ thông tin dự án lần này rồi, thì để có được một vị trí thật tốt chúng tôi tin rằng quý khách phải cần đến sự hỗ trợ và tư vấn của chuyên viên bán RiverCity q7 rồi.

Rate this post