River City – thu hút vốn ngoại cho thị trường BĐS

Theo một nguồn thông tin chính xác tính đến hiện nay, con số cho phép nước ngoài đầu tư vào thị trường BĐS phía Nam nước ta đạt 1,32 tỷ USD, cụ thể là chiếm hơn 65% tổng vốn của PDI được cấp phép và so với những khu vực khác TPHCM là nơi luôn được nhận những vòng vốn ngoài lớn.

Cảm nhận về sức cạnh tranh lớn của ngành BĐS ở đó quý khách vẫn có thể cảm nhận được ngay sự khác biệt mà nhiều tâm huyết đã dành ra.

duanrivercity

Một trong những kiểm chứng cho việc này là mới đây dự án River City do Công ty An Gia InvestmentPhát Đạt cùng đối tác các nhà đầu tư Nhật thông qua quỹ Creed. Tổng vốn dự án lên đến 500 triệu USD một con số không hề nhỏ để nâng tầm chất lượng của chung cư nước ta hiện nay.

Trong ngày mở bán công bố toàn cầu 25/04 CBRE cho hay mối quan tâm vào bất động sản tiếp tục gia tăng nữa. River City chung cư có tầm view đẹp thiết kế tinh xảo trọn 8000 căn hộ với hơn 12 Block chính sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng và giá trị của BĐS nước ta cũng thay đổi từ đó.

Theo đó, Creed Group cam kết là còn đầu tư 200 triệu USD vào An Gia để mua lại cổ phần của công ty, đầu tư vào dự án theo tỷ lệ 50/50. Đồng thời, Creed Group cũng cung cấp các khoản vay cho An Gia mua dự án, nhằm xây dựng những dự án nhà ở “chất lượng Nhật Bản” tại TP.HCM. Ngoài đầu tư tài chính, Quỹ Creed còn chuyển giao công nghệ phát triển dự án bất động sản, kinh nghiệm, cơ hội dành cho An Gia.

Rate this post