Sự kiện được chào đón: Chính thức mở bán căn hộ hạng “sao” chỉ 599 triệu đồng cùng chương trình quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng

Thông tin Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star chính thức mở bán vào ngày 10/01/2015 đã làm “nức lòng” nhiều khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ hạng “sao” hiếm có giữa trung tâm Q.Bình Tân, với giá chỉ từ 599 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng tham dự lễ mở bán và khách hàng đăng ký đặt mua còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị như xe SH, xe Lead, xe Vision, tivi Samsung 40 inch, tủ lạnh Sharp.

Căn hộ chuẩn mực, tiện ích hàng đầu tại Bình Tân

Tận mắt ngắm khu nhà mẫu Angia Star hoành tráng và đẹp nhất hiện nay tại Q.Bình Tân, hầu hết khách hàng đều đồng tình rằng, đây thực sự là “điểm sáng” nổi bật của BĐS tại khu vực. Angia Star hoàn toàn thuyết phục khách hàng với tiện ích tiêu chuẩn “sao” như: sảnh đón đẳng cấp, hồ bơi 50m lap pool, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu giải trí – thể thao Cảnh Đồi. Bên cạnh đó, căn hộ được trang bị nội thất Nhật Bản và Châu Âu, chỉ dành cho căn hộ cao cấp như: phòng ngủ lát gỗ, thiết bị vệ sinh Imex, dàn tủ bếp trên và dưới phủ Laminate, tường bếp bằng kính cường lực, mặt bếp đá solid surface, thiết bị điện Schneider.

Dự án khu căn hộ phức hợp angia star quận Bình Tân | Công ty bds an gia

Hình ảnh thực tế Khu căn hộ mẫu Angia Star

Thanh toán chỉ 5 triệu/tháng – Cho thuê trên 7 triệu/tháng

Điểm khác biệt khiến Angia Star trở thành lựa chọn tối ưu cho khách hàng chính là giải pháp thanh toán rất phù hợp với người có thu nhập vừa phải. 100% căn hộ được hỗ trợ vay vốn trong gói 30,000 tỷ, mức cho vay lên đến 70% giá trị. Nhờ hỗ trợ từ ngân hàng, hàng tháng khách hàng chỉ cần tích lũy 5 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ chuẩn “sao” như Angia Star!

Anh Hoàng Nam, một khách hàng hồ hởi chia sẻ: “Số tiền tôi phải thanh toán hàng tháng sẽ giảm dần, trong khi đó chắc chắn giá trị cho thuê sẽ ngày càng tăng do sự phát triển của khu vực và đây cũng là nơi tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp như KCN Tân Tạo, PouYuen, Lê Minh Xuân, …  đồng thời căn hộ được trang bị nội thất cao cấp nên sẽ dễ dàng cho thuê với giá tốt, vì vậy dù mua ở hay đầu tư cho thuê đều có lợi.”.

Dự án khu căn hộ phức hợp angia star quận Bình Tân | Công ty bds an gia

      Thiết kế thông thoáng mang lại lại cảm giác thoải mái cho mỗi cư dân tại Angia Star

Khách hàng tham dự lễ mở bán và đặt mua đều có cơ hội sở hữu xe SH thời trang

Ngày 10/01/2015, sự kiện mở bán chính thức căn hộ Angia Star tại Trung tâm hội nghị White Palace mở ra cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, trong ngày này, tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều có cơ hội trúng thưởng xe SH cùng hàng chục giải thưởng khác như Tivi Samsung 40inch, tủ lạnh Sharp. Bên cạnh đó, khách hàng đặt mua còn có cơ hội nhân đôi giải thưởng với  xe SH, xe Lead, xe Vision. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng, sẽ mang đến cho quý khách hàng một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn.

Sau khi được sự đón nhận tích cực từ hàng trăm khách hàng đặt mua, đây chính là cơ hội còn lại cho những khách hàng muốn nhanh chóng sở hữu căn hộ giá vừa phải nhưng có môi trường sống tiện nghi, hiện đại!

  • Quy mô dự án: 10,589m2. Gồm 3 block cao 21 tầng.
  • Vị trí: Trung tâm Q.Bình Tân, cách Siêu thị Big C, Bệnh viện Triều An, Trung tâm mua sắm Aeon Mall, ga Metro Trung Lương… 10 phút.
  • Diện tích căn hộ: 50m2 (1 hoặc 2 phòng ngủ), 65m2 (2 phòng ngủ), 68m2 (2 phòng ngủ).
  • Tiện ích: hồ bơi 50m lap pool, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, spa, nhà hàng, café, cửa hàng tiện ích.
  • 100% căn hộ được vay vốn từ gói 30,000 tỷ, lãi suất 5%/năm. Vay đến 70% trong 15 năm, thanh toán 5 triệu/tháng.

Quý khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu xin vui lòng liên hệ:

Công Ty An Gia: 0937 098 890 – 0973 098 890

Website: www.angialand.com.vn

Theo báo Thanh Niên

Rate this post