The Infiniti Riviera Point sự lựa chọn cho khách hàng tại Quận 7

Quỹ đất ngày càng khan hiếm trong khi hệ thống hạ tầng, tiện ích phát triển nhanh chóng đã giúp khu Nam, đặc biệt là quận 7 TP.HCM trở thành “đất vàng”. Trong đó, The Infiniti Riviera Ponit là một lựa chọn lý tưởng cho người mua nhà.

Hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh

Suốt hơn một thập kỷ vừa qua, khu Nam TP.HCM đã trở thành điểm sáng về phát triển đô thị. Theo báo cáo năm 2017 của CBRE, quận 7 sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường trong năm 2018 và giá bán trong phân khúc bất động sản cao cấp được dự báo là sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Một trong những động lực cho sự phát triển của thị trường bất động sản quận 7 chính là hạ tầng giao thông của khu vực này, có thể nói là hoàn chỉnh và hiện đại nhất TP.HCM. Quận 7 được kết nối thông suốt với trung tâm thành phố thông qua một mạng lưới giao thông đan xen, bao gồm đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2…

Dự án The Infiniti Riviera Ponit  Quận 7

Dự án The Infiniti Riviera Ponit Quận 7

Tính kết nối của khu vực sẽ tiếp tục được nâng cao thông qua các dự án giao thông đã và sắp được đầu tư như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Rạch Đĩa, cao tốc Bến Lức – Long Thành và đặc biệt là tuyến metro số 4.

Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, đô thị Nam Sài Gòn đã sở hữu đầy đủ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế như Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) … Nhờ vào hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, cùng một môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh, Nam Sài Gòn đã trở thành nơi an cư của một cộng đồng đa văn hóa và thành đạt, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

An cư tại The Infiniti Riviera Ponit, đón đầu cơ hội tăng giá

Trong bối cảnh quỹ đất phát triển dự án tại quận 7 ngày càng khan hiếm. Người mua nhà đang dành sự quan tâm cho những khu đất đắc địa xung quanh trung tâm hành chính quận 7 với hạ tầng kết nối phát triển mạnh mẽ. Nổi bật tại khu vực này The Infiniti Riviera Ponit, giai đoạn 2 khu đô thị phức hợp ven sông The Infiniti Riviera Ponit được hợp tác triển khai bởi Keppel Land và Tấn Trường, nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Singapore và Việt Nam.

Giai đoạn 1 dự án Riviera Point là nơi cư trú của một cộng đồng dân cư đa văn hóa đến từ hơn 20 quốc gia

Giai đoạn 1 dự án The Infiniti Riviera Ponit là nơi cư trú của một cộng đồng dân cư đa văn hóa đến từ hơn 20 quốc gia

Bên cạnh ví trí “vàng” ngay trung tâm hành chính quận 7, Infiniti Riviera Ponit còn nổi bật bởi quy hoạch đồng bộ tuyệt đẹp ven sông Cả Cấm, với mật độ xây dựng vào hàng thấp nhất khu vực. Hơn 60% diện tích dự án được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước, cùng một tổ hợp hơn 30 tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, nổi bật với hồ bơi nước mặn dài 50 mét lần đầu tiên xuất hiện tại một khu căn hộ quận 7, hồ bơi tràn bờ dài 25 mét, phòng giải trí trên cao và khối đế thương mại năm tầng.

60% diện tích The View tại Riviera Point được bao phủ bởi câu xanh và mặt nước, với hơn 30 tiện ích đẳng cấp, nổi bật bởi hồ bơi nước mặn dài 50 mét (Ảnh phối cảnh)

60% diện tích The Infiniti Riviera Ponit được bao phủ bởi câu xanh và mặt nước, với hơn 30 tiện ích đẳng cấp, nổi bật bởi hồ bơi nước mặn dài 50 mét (Ảnh phối cảnh)

Dự án cũng sẽ cung cấp hệ thống lọc nước trung tâm tối tân, bảo đảm nước được lọc sẽ đủ tiêu chuẩn để có thể uống trực tiếp từ vòi, mang đến nguồn nước tinh khiết và một cuộc sống lành mạnh cho cả gia đình.

Các căn hộ The Infiniti Riviera Ponit được thiết kế tinh tế với chỉ 5-6 căn hộ trên mỗi tầng lầu, mang đến những không gian sống thông thoáng và khoáng đạt, luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 7, chất lượng được bảo chứng bởi thương hiệu Keppel Land, cùng tổ hợp tiện ích hoàn chỉnh, khu căn hộ Riviera Point sở hữu tiềm năng tăng giá trong dài hạn.

Khối đế thương mại tại Riviera Point sẽ mang đến một cuộc sống đô thị hiện đại, tiện lợi cho cư dân (Ảnh phối cảnh)

Khối đế thương mại tại The Infiniti Riviera Ponit sẽ mang đến một cuộc sống đô thị hiện đại, tiện lợi cho cư dân (Ảnh phối cảnh)

The View tại The Infiniti Riviera Ponit đang chào bán những căn hộ cuối cùng với chương trình khuyến mãi “kép” “Chào hè 2018”, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 500 triệu đồng, bao gồm chiết khấu 5% và chuyến du lịch châu Âu trị giá 100 triệu đồng. Đây là một cơ hội hấp dẫn cho người mua nhà đang có nhu cầu an cư lẫn đầu tư tại khu Nam để đón đầu giá tăng khi dự án hoàn thành trong năm 2019. Hiện dự án đã thi công đến tầng 30.

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ THE INFINITI RIVIERA POINT  – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án The Infiniti Riviera Point Quận 7:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

GIỚI THIỆUVỊ TRÍTHIẾT KẾTIỆN ÍCHNHÀ MẪUTHANH TOÁNTIẾN ĐỘ

Thời gian mở cửa nhà mẫu The Infiniti Riviera Point Quận 7: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

DANH SÁCH CÁC DỰ ÁN CĂN HỘ QUẬN 7 SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI ĐÂY :

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án The Infiniti Riviera Point Quận 7 tại đây 

Rate this post