The Marina – “Con át chủ bài” đầu năm của dự án River City

The Marina dược chọn làm sản phẩm mở đầu năm 2017 của dự án đình đám River City, liệu The Marina có phải là căn hộ đáng mua trong mức giá từ 1,5 tỉ đồng tại Q.7? 
River City – Cú ra mắt đầy ấn tượng

Phối cảnh khu căn hộ River City

Nhắc lại thời điểm ra mắt vào giữa năm 2016, có thể nói River City đã khuấy đảo toàn thị trường bất động sản khu Nam khi dấu ấn của dự án này dường như xuất hiện khắp mọi nơi. Toạ lạc tại vị trí bên sông đắt giá bậc nhất Q.7, vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, cái bắt tay của 3 tên tuổi uy tín hàng đầu là Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group, kiến trúc độc đáo với hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, từng đó yếu tố đã đủ để tạo nên một cơn sốt. Vì vậy, không quá khó hiểu khi River City thu hút hơn 2,000 khách hàng tham dự lễ mở bán, trở thành một trong những sự kiện bất động sản lớn nhất Nam Sài Gòn. Ngay sau đó, siêu đô thị Saigon Peninsula trị giá 6 tỉ USD nằm liền kề dự án được công bố và thông tin cầu Thủ Thiêm 4 nối liền Q.7 với Q.2 chính thức được giao cho công ty BĐS Phát Đạt triển khai tiếp tục trở thành 2 cú hích lớn cho River City. Chỉ trong vài tháng, 3 block The Opera đã được bán sạch.

Tận dụng sức nóng, chủ đầu tư River City quyết định tung ra block The Marina hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ mới ngay đầu năm 2017.

Có gì bên trong The Marina?

Với mức giá chỉ từ 1,5 tỉ đồng nhưng The Marina được bàn giao căn hộ hoàn thiện cùng hàng loạt trang thiết bị nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu như: Haflefe, ABB, Casta… Đây là điều hiếm thấy ở mức giá tầm trung như vậy. Nhiều người ví The Marina là “Con át chủ bài” đầu năm 2017 của River City khi block này chỉ có chưa đến 300 căn hộ nhưng lại sở hữu vị trí cực ấn tượng với với toàn bộ view ngoại khu đều trực diện mặt sông Sài Gòn rộng mênh mông, view nội khu ôm trọn công trình Đường hoa đi bộ trên không đặc sắc lấy cảm hứng từ New York. Chính nguồn cung ít tạo nên sự khan hiếm sẽ càng dễ dàng đẩy cao giá trị sinh lời cho chủ sở hữu.

Nội thất bên trong căn hộ River City Quận 7

“Chọn mặt gửi vàng”

Theo các chuyên gia, giá trị của một căn hộ có tăng theo thời gian hay không còn phụ thuộc chính vào 3 yếu tố là vị trí, hạ tầng xung quanh và uy tín chủ đầu tư. Đây cũng chính là 3 lợi thế đáng gờm giúp khuấy động cái tên River City trên thị trường trong năm 2016.

Sự tham gia của Quỹ đầu tư Creed Group với tư cách đồng chủ đầu tư cho phép River City đảm bảo được tiến độ xây dựng và bàn giao dự án đúng cam kết mà không phải phụ thuộc vào vốn huy động bên ngoài. Đây là một trong những quỹ ngoại tham gia vào thị trường Việt Nam sớm nhất khi xu hướng đầu tư này bùng nổ mạnh mẽ từ cuối năm 2014 và đã cùng An Gia Investment ghi dấu ấn với hàng loạt dự án tại Q.7 như Angia Riverside, Angia Skyline.

Không chỉ chủ động về nguồn vốn phát triển dự án, tiềm lực tài chính mạnh mẽ còn cho phép chủ đầu tư đưa ra hàng loạt phương thức thanh toán dàn trải linh hoạt cho khách hàng. Như The Marina được áp dụng lịch thanh toán chỉ 30% cho đến khi nhận căn hộ. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 450 triệu đồng, một số tiền thấp hơn dự kiến rất nhiều để có được một căn hộ bên sông ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Còn lại, việc sở hữu được một tài sản bất động sản giá trị hay không phụ thuộc hoàn toàn vào sự thông minh và nhanh nhạy của những người khách hàng biết nắm bắt thời cơ mà thôi.

Đầu tư và phát triển bởi: Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group
Phương thức thanh toán: 30% đến khi nhận căn hộ
Ngân hàng bảo trợ: BIDV
Tổng thầu: Coteccons
Thông tin chi tiết bán hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc bán hàng dự án River City:

Chăm sóc khách hàng dự án căn hộ River City: ‎0908.271.320

Website : https://angialand.com.vn/

Rate this post