Thiết kế đẳng cấp dự án căn hộ Alpha Riverside Sài gòn

Thiết kế đẳng cấp dự án Alpha Riverside Sài gòn Căn hộ Alpha RiverSide được thiết kế bởi đơn vị thiết kế đẳng cấp DPA tiêu chuân quốc tếTrong khi đó SMART, còn gọi là giải pháp “Smart Building” (Tòa nhà thông minh), giúp cho người ở dễ dàng tương tác với ngôi nhà của họ qua chiếc điện thoại thông minh. Khách hàng của Alpha King sẽ có những trải nghiệm vượt trội về an toàn và tiện nghi. Giải pháp “Tòa nhà thông minh” còn giúp khách hàng tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát an ninh của dự án sẽ được kết nối với khu vận hành trung tâm, nơi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty giám sát 24/24 giờ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

.Riêng với tất cả khách hàng có nhu cầu thực, mua để ở thì thực sự không còn nói gì thêm, bởi vì căn hộ Alpha Riverside là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, một chốn an cư vô cùng lý tưởng ngay giữa trung tâm quận 1. Bạn và những người thân yêu sẽ được trải nghiệm, tận hưởng một phong cách sống hoàn mỹ, thượng lưu bền vững theo thời gian.

Còn đối với nhà đầu tư thì sao Alpha Riverside đáp ứng  trọn vẹn các yếu tố, yêu cầu từ Vị trí vàng độc nhất, chủ đầu tư Alpha King uy tín số 1 Việt Nam, tiện ích hoàn hảo, dịch vụ 5 sao vv…cũng như đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu dù khắt khe nhất cấu thành nên một cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả sinh lợi cao, hiệu suất cho thuê vượt trội ngay tại trung tâm thành phố tấp nập.

  • Vị trí siêu đắc địa: ngay giữa trung tâm Q1, hai mặt tiền sông Sài Gòn, một mặt Thảo Cầm Viên.
  • Khu phức hợp quy mô và sang trọng duy nhất tại trung tâm Quận 1 với đầy đủ các dịch vụ
  • Căn hộ duy nhất tại trung tâm Quận 1 có mặt tiền sông Sài Gòn
  • Được phát triển bởi tập đoàn bất động sản lớn và uy tín nhất Việt Nam
  • Được thiết kế và xây dựng bởi những công ty hàng đầu Việt Nam và Thế Giới

Thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư ALpha Riverside Quận 1 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ ALpha Riverside Quận 1 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ALPHA RIVERSIDE – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án ALpha Riverside Quận 1:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu ALpha Riverside Quận 1: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án ALpha Riverside Quận 1 tại đây 

Rate this post