Thiết kế độc đáo dự án De La Sol Capitaland LH xem nhà 0942.098.890

Thiết kế độc đáo dự án De La Sol Capitaland LH xem nhà 0933.098.890.dự án nhà ở cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam xây dựng cùng với đối tác là công ty Xây dựng .  khi lần đầu De La Sol Capitaland được giới thiệu với người mua nhà, thị trường bất động sản vừa mới bắt đầu khôi phục.De La Sol Capitaland đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người mua nhà và tính đến nay, đã có khoảng 90% số căn hộ của dự án đã có chủ.

Dự Án De La Sol Capitaland quận 4

Dự Án De La Sol Capitaland quận 4

Trong tất cả các thiết kế dự án Capitaland nói chung , căn hộDe La Sol Capitland Quận 4 nói riêng chủ đầu tư luôn chú trọng từng chi tiết và rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng chi tiết, chủ đầu tư chính Capitaland luôn luôn tạo nên những tác phẩm vô cùng độc đáo, sang trọng, đẳng cấp.

Mỗi sản phẩm ở dự án là một kiệt tác nghệ thuật khác nhau. Đây là cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư khi đầu tư ở dự án vì số lượng sản phẩm không nhiều và mật độ dân cư thấp nâng cao môi trường sống đẳng cấp.

– Phòng khách được bài trí sang trọng và lịch thiệp

– Phòng ngủ rất trang nhã và tinh tế

– Phòng bếp được bố trí không gia riêng

– Bếp Kín với đầy đủ các dụng cụ, lò nướng,…

De La Sol Capitland Quận 4 là một dự án hội tụ được nhiều thế mạnh kết hợp lại với nhau. Được truyền cảm hứng từ “The City Fabric”, thành phố trừu tượng nơi nghệ thuật dệt vải xen kẽ giữa phong cách hiện đại và thiên nhiên, Feliz en Vista là đích đến của phong cách sống mà bạn không thể thấy ở nơi khác. Dự án sang trọng bậc nhất sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của cuộc sống đô thị xa hoa mà vẫn len lõi vào sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố hiện đại.

Bể Bơi dự án DeLasol Capitaland LH xem nhà 0942.09.890

Bể Bơi dự án DeLasol Capitaland LH xem nhà 0942.09.890

  De LA Sol Capitalandchỉ cách các khu thương mại và dịch vụ giải trí chừng năm phút lái xe, như các tòa nhà Vincom Megamall, siêu thị Metro và Lotte Cinema, cùng nhiều tiện ích khác như công viên bờ sông và các trường quốc tế như ACG International School. Dự án cũng cách quận 1 và quận 7 chỉ 10 phút lái xe. Dự án được thừa hưởng hạ tầng phát triển như Hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm, Cầu Sài Gòn và Cầu Phú Mỹ để kết nối dễ dàng đến các khu vực khác.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Chúng tôi gặt hái được rất nhiều thành công từ các dự án nhà ở cao cấp tại Việt Nam như The Vista, Mulberry Lane, Seasons Avenue và Vista Verde. Nay chúng tôi vui mừng giới thiệu De LA Sol Capitaland, dự án được xem là tốt nhất của công ty tại Quận 4 tính đến thời điểm này. Dự án mới đánh dấu bước ngoặc quan trọng của CapitaLand Việt Nam vì chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu vững mạnh của mình và luôn là một chuyên gia trong xây dựng những dự án theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Chúng tôi lên kế hoạch sẽ hoàn thiện và bàn giao dự án đúng hạn cho người mua nhà vào cuối năm 2019.”

 De LA Sol Capitaland là một dự án hội tụ được nhiều thế mạnh kết hợp lại với nhau. Được truyền cảm hứng từ “The City Fabric”, thành phố trừu tượng nơi nghệ thuật dệt vải xen kẽ giữa phong cách hiện đại và thiên nhiên,   De LA Sol Capitalandlà đích đến của phong cách sống mà bạn không thể thấy ở nơi khác. Dự án sang trọng bậc nhất sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của cuộc sống đô thị xa hoa mà vẫn len lõi vào sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố hiện đại.

Khung Cảnh dự án DelaSol Quận 4

Khung Cảnh dự án DelaSol Quận 4

  De LA Sol Capitalandcó hơn 100 tiện ích với những tổ hợp được thiết kế độc nhất và hoàn hảo với sự đan xen giữa phong cách nghỉ dưỡng và phong cách sống năng động. Những “tiện ích siêu sang” bao gồm tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp (hồ bơi nước mặn và suối nước nóng), đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời, đường bộ hành chân mây, sảnh đón tiếp sang trọng cho từng tòa nhà, v.v…

  De LA Sol Capitalandlà dự án đầu tiên của CapitaLand Viêt Nam đạt được giải thưởng vàng uy tín về giá trị xanh “Green Mark Gold” do “Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore” (Building and Construction Authority of Singapore) cấp. Dự án áp dụng cách xây dựng sao cho các căn hộ có ít nhất hai vách tường không dùng chung với căn hộ khác. Vì dùng tường riêng tạo kẻ hỡ nên các căn hộ đều tiếp cận được với gió thiên nhiên và ánh sáng mặt trời.   De LA Sol Capitalandđược CapitaLand Việt Nam sữ dụng các nguyên tắc thiết kế các căn hộ và các bloc nhà, cho phép các căn hộ luôn có nguồn gió trời luân chuyển bên trong. Đây là quá trình không khí từ ngoài trời và không khí từ bên trong được luân chuyển thông qua các khoảng không xây dựng của căn hộ. Vì thế, luồn khí được luân chuyển ra vào mà không cần đến hệ thống máy móc nào cả. Đó là do luồn khí từ bên ngoài đi vào khoảng không của bên trong, tạo ra một áp lực khác biệt sinh ra gió, hoàn toàn từ thiên nhiên.   

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ DE LA SOL  – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án De La Sol Capitland Quận 4:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu De La Sol Capitland Quận 4: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án De La Sol Capitland Quận 4 tại đây 

5/5 - (12 votes)
 Từ khóa: