Thiết kế mặt bằng căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7

Eco Green Sài Gòn được thiết kếSánh ngang với các resort hạng sang trên thế giới, Eco Green Sài gòn được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng. Thế nhưng, để chứng thực những nhận định này, cần đọc kĩ bài viết dưới đây. Bạn sẽ thấy, những gì bạn biết, những gì bạn nghe chưa phải là tất cả!

Eco Green Saigon được kết hợp giữa 2 yếu tố “Eco - sinh thái xanh” và “City - thành phố hiện đại”.

Eco Green Saigon được kết hợp giữa 2 yếu tố “Eco – sinh thái xanh” và “City – thành phố hiện đại”.

Nhằm mang lại những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, các phòng đều được thiết kế mở, với ban công rộng thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Với mong muốn mang hơi thở gió sông tự nhiên vào căn hộ, các kiến trúc sư của An Gia đã tinh tế thiết kế những ô cửa kéo dài từ trần đến sàn và mở ra một khung cảnh thơ mộng đón bình minh ngay trước hiên nhà. Ngoài ra, với ban công rộng rãi đến 1m5, chủ nhân có thể lên ý tưởng thiết kế một “thiên đường thư giãn” như bố trí chiếc giường đơn hay đủ để tổ chức một buổi tiệc cho trọn vẹn 4 người.

Nhà mẫu dự án hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Nhà mẫu dự án hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

hiểu được khao khát về một mái ấm lí tưởng, đó không chỉ là nơi dừng chân sau một ngày làm việc mệt nhoài, mà còn là chốn đi về bình yên, cùng quây quần bên gia đình, bạn bè, chủ đầu tư đã chấp nhận loại bỏ các yếu tố kinh doanh thương mại để tái hiện không gian sống nghỉ dưỡng in đậm dấu ấn thượng lưu, mang dáng vóc đẳng cấp của tiêu chuẩn. Thiết kế căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7sử dụng tông màu pastel nền nã tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại và “hấp dẫn” người nhìn bởi vẻ đẹp thanh lịch nhưng lôi cuốn đến kỳ lạ. Với tông màu này, chủ nhân dễ dàng thoả sức sáng tạo theo “gu” thẩm mỹ và sắp đặt nội thất để sở hữu một căn nhà mang dấu ấn phong cách cá nhân.

Phòng ngủ Master dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Phòng ngủ Master dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Phòng khách dự án căn hộ mẫu Eco Green Sài Gòn Quận 7

Phòng khách dự án căn hộ mẫu Eco Green Sài Gòn Quận 7

Khu vực bếp dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Khu vực bếp dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Đặc biệt khu vực này chủ yếu là quy hoạch nhà phố khiến mật độ xây dựng toàn khu rất thấp và đủ biến con người trở thành “thứ yếu” giữa cây xanh, sông nước bao la. Tại đây, chủ nhân được hưởng thụ cảm giác yên tĩnh tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống ồn ào từ các hoạt động thương mại. Trong không gian ấy, con trẻ có thể vui chơi thoải mái tại vườn vui chơi trẻ em Kid Garden với đầy đủ trò chơi hiện đại. Người già có thể thong dong dạo bộ mỗi buổi chiều trên công viên kênh đào rợp bóng cây. Hay người trẻ sáng sớm mở cửa hít thở bầu không khí gió sông lùa vào tận nhà đã đủ nạp năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi.được hình thành bởi những đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia thiết kế, các kiến trúc hàng đầu thế giới. Ý tưởng thiết kế từ phong cách Châu Âu hiện đại, mang chút hơi hướng cổ điển với những nét đẹp của văn hóa phương Đông đã tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ của dự án, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Dự án căn hộ chung cự Eco Green Sài Gòn Quận 7

Dự án căn hộ chung cự Eco Green Sài Gòn Quận 7

Đặc biệt với tiêu chuẩn sống xanh đã được chủ đầu tư Xuân Mai và đối tác thiết kế xây dựng một hệ thống xanh, mang lại không gian sống đạt chuẩn quốc tế cho mọi người ngay chính tại dự án căn hộ Eco Green. Với mật độ xây dựng là 24% còn phần diện tích còn lại để triển khai xây dựng tiện ích, hệ thống cây xanh, thì bên cạnh việc được tận hưởng không gian sống xanh, thoáng đãng thì cư dân Eco Green Sai Gòn còn được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ hiện đại, tiện nghi số 1 trong khu vực

Thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ  Eco Green Sài Gòn Quận 7 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ  Nam Sài Gòn Q7 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ECO GREEN SÀI GÒN QUẬN 7 – OFFICETEL, SHOPHOUSE

GIỚI THIỆU – CĐT VỊ TRÍ – TIỆN ÍCH – THIẾT KẾ – NHÀ MẪU –NỘI THẤT– THANH TOÁN  – GIÁ BÁN –  TIẾN ĐỘ – LIÊN HỆ

Hotline dự án Eco Green Sài Gòn:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Eco Green Sài Gòn: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Danh sách các dự án căn hộ chung cư  Quận 7 được cập nhật tại đây :

Nguồn : angialand.com.vn

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Eco Green Sài Gòn tại đây

Rate this post