Thiết kế mặt bằng dự án Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

Dự án căn hộ cao cấp Ascent Plaza là sản phẩm nằm trong chuỗi dòng sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc CĐT Tiến Phát – Một trong những CĐT Uy Tín tại phân khúc này. Dự án căn hộ Ascent Plaza chỉ với 340 căn hộ đa dạng diện tích 100 căn officetel dự án là một tâm điểm HOT tại Bình Thạnh và chưa bao giờ hết “nóng”.

Thông Tin Mua Bán Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Ascent plaza quận Bình Thạnh. Nhận Giá Bán, Thiết Kế, Nhà Mẫu, Tiến Độ, Chính Sách Bán Hàng Ascent Plaza Officetel Mới Nhất 2018. Nhiều Chính Sách Ưu Đãi Mở Bán Hỗ Trợ Xem Nhà Mẫu Dự Án Chung Cu 24/7.

Thông Tin Mua Bán Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Ascent plaza quận Bình Thạnh. Nhận Giá Bán, Thiết Kế, Nhà Mẫu, Tiến Độ, Chính Sách Bán Hàng Ascent Plaza Officetel Mới Nhất 2018. Nhiều Chính Sách Ưu Đãi Mở Bán Hỗ Trợ Xem Nhà Mẫu Dự Án Chung Cu 24/7.

Căn hộ Ascent Plaza dự án khu đô thị căn hộ cao cấp được giới bất động sản dành vô vàn lời có cánh như “Con Gà Đẻ Trứng Vàng” hay “Thiên Đường Của Triệu Phú”. Không thể phủ nhận những lợi thế mà khu đô thị này đang nắm giữ. Dưới đây là 8 điểm cộng bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một không gian sống tại Ascent Plaza:

  • Ascent Plaza sở hữu vị trí đắc địa: chỉ cách thành phố sầm uất nhất miền nam là TPHCM, kế cận với những dự án nghìn tỷ nhưng Ascent Plaza vẫn mang một nét riêng, không khói bụi và ồn ào, là không gian đáng để sống.
Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

  • Cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi: Ascent Plaza nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí, tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Phạm Văn Đồng, Bạch Đằng, Nam kỳ Khởi Nghĩa, Đinh Tiên Hoàng. Cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển, giao thương giữa các vùng kinh tế, đặc biệt là vùng kinh tế trọng điểm TPHCM.
  • Không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên: 3 mặt giáp sông, sở hữu nhiều tiện ích về không gian xanh mát như công viên ven sông, sân golf hiện đại, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được hơi thở của cuộc sống thiên nhiên nhưng không kém phần đẳng cấp.
  • Trung tâm thương mại: khu trung tâm mua sắm tích hợp siêu thị, khu trò chơi, giải trí, rạp chiếu phim, nhà hàng, văn phòng…sẽ đem đến cho khách hàng những sự tiện ích hàng đầu về một không gian sống hiện đại. Ngoài ra các khu chợ, cửa hàng tiện lợi hoặc quán cà phê cũng được nhà đầu tư chú trọng phát triển với mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho cuộc sống.
phối cảnh dự án Ascent Plaza Quận Bình Thạnh 

phối cảnh dự án Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

  • Trường học, bệnh viện: hệ thống trường học các cấp cam kết đạt chuẩn, bệnh viện được thiết kế với chất lượng chuẩn quốc tế, cam kết sẽ mang đến chất lượng giáo dục và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sở hữu.
  • Công viên ven sông: với diện tích 6ha, công viên ven sông sẽ mang đến một không gian xanh nhưng không kém phần hiện đại cho cuộc sống tại Ascent Plaza.
  • Các khu tiện ích giải trí khác: ngoài những tiện ích trong sinh hoạt hằng ngày, Ascent Plaza còn sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị, Co.op Mart, Emart rộng rãi, Thiên đường nghỉ dưỡng Đại Nam, phòng gym, hồ bơi hiện đại, hệ thống nhà hàng chất lượng…Ascent Plaza cam kết sẽ đem đến cho bạn một không gian sống chất lượng
Tiện ích dự án căn hộ Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

Tiện ích dự án căn hộ Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

Dự án căn hộ cao cấp Ascent Plaza là đứa con tinh thần thứ 6 của đại gia địa ốc Tiến Phát Corp. Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza tọa lạc tại mặt tiền đường Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh. Dự án là Khu căn hộ Cao Cấp kết hợp giữa mô hình Nghỉ dưỡng sinh thái và Oficetelhiện đại tạo môi trường tư duy sáng tạo cho cư dân tại Ascent Plaza. Ascent Plaza có không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp với môi trường thiên nhiên xanh mát bởi hệ thống cây xanh bao quanh, Ascent Plaza mở ra một không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình, Ascent Plaza muốn truyền tải thông điệp nhà không chỉ là nơi để về mà đó còn là nơi khởi nguồn mọi yêu thương giữa các thành viên vì đơn giản sống là để yêu thương.

Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư Ascent Plaza  Quận Bình Thạnh sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ The Tresor Q4 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ASCENT PLAZA QUẬN BÌNH THẠNH – OFFICETEL, SHOPHOUSE

GIỚI THIỆU – VỊ TRÍ – THIẾT KẾ– TIỆN ÍCH – NHÀ MẪU – THANH TOÁN – TIẾN ĐỘ

Hotline dự án Ascent Plaza  Quận Bình Thạnh:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Các dự án căn hộ khu vực bình thạnh sẽ được cập nhật tại đây

Thời gian mở cửa nhà mẫu Ascent Plaza: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

5/5 - (2 votes)