Thiết kế mặt bằng dự án biệt thự The Venica Quận 9

Không chỉ sở hữu một vị trí địa lý đắc địa, tiện ích 5 sao hoàn hảo mà điều nổi bật nhất của khu biệt thự The Veniva còn nằm ở phong cách thiết kế cổ điển mà không kém phần sang trọng, thêm nữa kiến trúc của khu biệt thự quy hoạch rất đồng bộ chỉ duy nhất 43 căn biệt thự Song Lập & Đơn Lập nằm trên tổng quỹ đất hơn 3.2 ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 24% và Khang Điền dành hơn 70% diện tích còn lại phục vụ cho các khu tiện ích, chức năng, khuôn viên cây xanh với mong muốn mang đến cho cư dân The Venica một không gian sống tốt nhất.

Thiết kế mặt bằng dự án biệt thự The Venica Quận 9

Thiết kế mặt bằng dự án biệt thự The Venica Quận 9

– Biệt thự Venica Đơn Lập với số lượng 25 căn có Diện tích  từ (266,4 m2 – 618,5 m2).

– Biệt thự Venica Song Lập với số lượng 18 căn có Diện tích từ (236,2 m2 – 377,8 m2).

Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật khu biệt thự The Venica được ngầm hoá và phủ xanh bởi cây bóng mát, thảm cỏ, hoa các loại tạo sự hài hoà với kiến trúc tăng giá trị thẩm mỹ. Đường trục chính lộ giới 20m thông thoáng, kết nối các đường nội bộ 12m tiếp cận lối vào từng nhà. Cổng chính vào và cầu dẫn vào dự án rộng thoáng là điểm nhấn gây ấn tượng đầu tiên cho các gia chủ.

Mỗi ngôi biệt thự đều có sân vườn và hồ phun nước tạo không khí thoáng mát cho bên không gian bên trong. Cổng vào và garage kết hợp hàng rào mềm bằng cây xanh nhằm góp phần xanh hoá không gian và giúp cho bên trong ngôi biệt thự hầu như không có khoảng cách với không gian chung bên ngoài.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút từng chi tiết, đặt giá trị bền vững lên hàng đầu và tâm huyết của nhà đầu tư, biệt thự The Venica đáp ứng mọi nhu cầu cho những khách hàng thành đạt và các gia đình thượng lưu sinh sống.

Thông tin về chủ đầu tư dự án bieeth thự The Venica  Quận 9 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án biệt thự The Venica Q9 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ THE VENICA QUẬN 9 – OFFICETEL, SHOPHOUSE

THE – VENICA – GIỚI THIỆU – VỊ TRÍ – TIỆN ÍCH – THIẾT KẾ – NHÀ MẪU – THANH TOÁN – TIẾN ĐỘ

Hotline dự án The Venica Quận 9:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu The Venica: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án The Venica tại đây

5/5 - (1 vote)
 Từ khóa: