Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn 2 phòng ngủ .Căn hộ EcoGreen Sài Gòn Quận 7 được thất kế rất tỉ mỷ trong từng chi tiết, sắp xếp vị trí các phòng trong căn hộ hợp lí, sử dụng tối da không gian bên trong nhà và rất thoáng mát khi đều có ban công hướng view Sông. Bước chân vào căn hộ, cảm nhận đầu tiên của khách có lẽ là sự nhẹ nhàng, trang nhã. Tất cả căn hộ Eco Green Sài Gòn được ví như những căn hộ Resort ngay giữa lòng thành phố, quý khách sẽ cảm nhận được luồng gió mát mẻ đến từ Công viên Hương Tràm…

Eco Green Saigon được kết hợp giữa 2 yếu tố “Eco - sinh thái xanh” và “City - thành phố hiện đại”.

Eco Green Saigon được kết hợp giữa 2 yếu tố “Eco – sinh thái xanh” và “City – thành phố hiện đại”.

sở hữu căn hộ tại chung cư 2 phòng ngủ Eco Green Sài Gòn, bạn đang băn khoăn thiết kế nội thất căn hộ của mình làm sao thật tiện nghi và thẩm mỹ nhất, giới thiệu đến bạn mẫu nội thất căn hộ 2 phòng ngủ, gồm phòng khách bếp, 2 phòng ngủ,  phòng vệ sinh, không gian đầy đủ tiện nghi phù hợp cho các hộ gia đình sinh sống .Mọi căn hộ tại dự án Eco Green đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn xanh. Dự án có không gian sống xanh, mặt nước trong lành, hệ thống cây xanh đem lại độ che phủ cao. Chính vì thế, cư dân không chỉ được sống trong môi trường thoáng đãng mà còn đảm bảo yếu tố về sử dụng năng lượng tiết kiệm nhất, tận dụng nguồn năng lượng tái tạo tốt nhất.

Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn có quy mô quy hoạch với hệ thống cây xanh đan xen giữa các block căn hộ. Dù bạn có sinh sống ở bất cứ một block nào thì vẫn sẽ gần gũi với thiên nhiên, với không gian sống trong xanh. Với lợi thế là nằm liền kề với công viên Hương Tràm – diện tích rộng 20 ha nên cư dân cũng sẽ được hưởng thụ bầu không khí thoáng đãng, luôn trong lành, không khí được lưu thông và điều hòa tối ưu nhất.

Dự án căn hộ chung cự Eco Green Sài Gòn Quận 7

Dự án căn hộ chung cự Eco Green Sài Gòn Quận 7

Có thể thấy, dự án Eco Green Quận 7 là một dự án đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của các dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, thiết kế theo phong cách Singapore. Lựa chọn sinh sống tại dự án căn hộ Eco Green Sai Gòn Quận 7 chính là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và gia đình.ứng dụng lối thiết kế mở đầy cảm hứng, đưa tinh hoa của những điều tuyệt mỹ nhất từ bầu trời vào từng đường nét thiết kế. Các phòng trong căn hộ đều có thiết kế mở toang, tối ưu tuyệt đối tầm nhìn trực diện ra sông và công viên kênh đào khổng lồ xanh mát… Mỗi ban công mỗi căn hộ đều được mở rộng tối đa, tạo khoảng không gian đầy thư thái cho việc thụ hưởng cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Đặc biệt, tại các căn góc view sông, cửa chính thông ra ban công sẽ sử dụng riêng loại cửa trượt và gập cao cấp, mặt cửa sẽ gập sát vào tường và không che chắn tầm nhìn dù chỉ 1 milimet, để cư dân được thưởng thức trọn vẹn nhất view sông xanh mát ngay trước hiên nhà. Bước chân vào căn hộ, cư dân tưởng chừng như đang lạc giữa một resort sinh thái hạng sang tại những quốc gia phát triển nhất trên thế giới

Phòng khách dự án căn hộ mẫu Eco Green Sài Gòn Quận 7

Phòng khách dự án căn hộ mẫu Eco Green Sài Gòn Quận 7

Thiết kế tủ bếp chữ i thể hiện đầy đủ các tính năng, công dụng của một nhà bếp hiện đại, sẽ có khu vực để lưu trữ chén đĩa, nồi, khu vực bố trí ly tách sau khi rửa. Các ngăn tủ dưới chủ yếu sử dụng dành cho những đồ dùng lớn như bình ga, xoong nồi, tủ gạo… Tuy có thiết kế dạng thẳng, chỉ dành cho một mảng tường của ngôi nhà, nhưng tủ bếp chữ I cũng không kém phần sang trọng, vừa thẩm mỹ đẹp nhưng cũng phù hợp với cách sắp xếp không gian bố cục của căn nhà.

Phòng khách mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Phòng khách gọn gàng với tông màu kem, điểm nhấn là cây đèn trùm sang trọng. Được thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc tương hỗ tạo nên 1 style nhất định

Khu vực bếp dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Khu vực bếp dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7

Phòng ngủ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Điểm nổi bật trong căn phòng ngủ này là sự tư do của hình khối bố cục, không sử dụng các hoa văn rườm rà, thay vào đó là sử dụng các họa tiết trang trí hình học đơn giản. Với thiết kế thông minh và khoa học phòng ngủ này đã thể hiện sự năng động và trẻ trung.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn 2 phòng ngủ

Phòng ngủ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Phòng ngủ thiết kế hiện đại và, sang trọng với tông màu tím của chăn ga, gối nệm, kết hợp hài hòa với màu trắng, kem, nâu cùng với ánh sáng vàng ấm áp để không gian nghỉ ngơi tỏa sắc hương ấm cúng và thân thiện.

Phòng ngủ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Phòng ngủ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Thiết kế căn hộ sử dụng tông màu pastel nền nã tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại và “hấp dẫn” người nhìn bởi vẻ đẹp thanh lịch nhưng lôi cuốn đến kỳ lạ. Với tông màu này, chủ nhân dễ dàng thoả sức sáng tạo theo “gu” thẩm mỹ và sắp đặt nội thất để sở hữu một căn nhà mang dấu ấn phong cách cá nhân.Đặc biệt khu vực này chủ yếu là quy hoạch nhà phố khiến mật độ xây dựng toàn khu rất thấp và đủ biến con người trở thành “thứ yếu” giữa cây xanh, sông nước bao la. Tại đây, chủ nhân được hưởng thụ cảm giác yên tĩnh tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống ồn ào từ các hoạt động thương mại. Trong không gian ấy, con trẻ có thể vui chơi thoải mái tại vườn vui chơi trẻ em Kid Garden với đầy đủ trò chơi hiện đại. Người già có thể thong dong dạo bộ mỗi buổi chiều trên công viên kênh đào rợp bóng cây. Hay người trẻ sáng sớm mở cửa hít thở bầu không khí gió sông lùa vào tận nhà đã đủ nạp năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi.

Thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ  Eco Green Sài Gòn Quận 7 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ  Nam Sài Gòn Q7 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ECO GREEN SÀI GÒN QUẬN 7 – OFFICETEL, SHOPHOUSE

GIỚI THIỆU – CĐT VỊ TRÍ – TIỆN ÍCH – THIẾT KẾ – NHÀ MẪU –NỘI THẤT– THANH TOÁN  – GIÁ BÁN –  TIẾN ĐỘ – LIÊN HỆ

Hotline dự án Eco Green Sài Gòn:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Eco Green Sài Gòn: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Danh sách các dự án căn hộ chung cư  Quận 7 được cập nhật tại đây :

Nguồn : angialand.com.vn

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Eco Green Sài Gòn tại đây

5/5 - (3 votes)