Tiến độ thanh toán và xây dựng River City

Chủ đầu tư Chính thức mở bán chung cư RiverCity quận 7, với mức giá hấp dẫn không chênh quả là một điểm thu hút người sử dụng.

Hiện tại dự án đã được lên móng và đang trong giai đoạn đổ nền, toàn bộ công trình thi công tấp nập công nhân chủ thầu ra vào để kịp đúng tiến độ theo bảng chi tiết kế hoạch. Được chào đón mở bán nên chủ đầu tư cần phải quan tâm đến tiến độ cũng như rõ hơn về phần thanh toán có như vậy phần chất lượng công trình luôn được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo uy tín cho chủ đầu tư được.

can ho An Gia

*Tiến độ thanh toán:

Được chia rõ ràng thành 5 đợt như sau :

Đợt 1 : Ký hợp đồng mua bán và đóng 30% tổng giá trị căn hộ.

Đợt 2 : Thanh toán tiếp 15% tổng giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng đến tầng 5.

Đợt 3: Thanh toán 15% tổng giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 10.

Đợt 4: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ khi lên tầng 20.

Đơt 5: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi xong tầng 25.

Đơt 6: Thanh toán 10% còn lại khi bàn giao sổ đỏ của căn hộ.

Trong khi nhiều dự án phải tăng tốc quá trình xây dựng, để kịp bàn giao cho người dùng khi mua bán đã cam kết rõ thời gian nhận nhà, thì toàn bộ căn hộ River City quận 7 lại có tiến độ vô cùng nhịp nhành bởi độ uy tín từ chủ thầu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

*Tiến độ xây dựng, một số hình ảnh:

tien do xay dung river city

Toàn bộ mặt nền đã được đổ san bằng sạch sẽ và cân bằng nền móng.
can ho river city quan 7Dự án River City đang được lên phần móng khá thuận lợi và đạt chuẩn.

Bên Nhật đã đầu tư thêm 500 triệu USD cho River City vì thế càng nâng cao độ sang chảnh và chất lượng của từng căn hộ hơn nữa, có thể thấy chung cư này đang ở một lợi thế mà chúng tôi tin chắc con số bán được căn hộ trong ngày mở bán sẽ đặt hơn 50% tổng toàn bộ căn mẫu.

Trên đây là một số cập nhập về quy trình thành toán và tiến độ xây dựng, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được mọi sự thắc mắc của quý khách hàng.

Rate this post