Tiện ích dự án TNR Evergreen vươn tầm thế giới

TNR Evergreen quận 7 là một trong những siêu dự án được đầu tư với diện tích và số vốn cực lớn của công ty Tài Nguyên. Siêu biệt thự nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, ngay trung tâm của quận 7. TNR Evergreen là tổ hợp của nhà hàng, bến tàu, du thuyền, biệt thự Sky Villa, khu biệt thự, khu nhà liên kế vườn. Tổng diện tích của dự án là 74.065m2.
TNR Evergreen quận 7 có 3 dòng sông bao quanh tạo ra mảnh đất “ tam giang” cực kỳ hiếm có là rạch Ông Đợi ở phía đông và phía bắc, Sông Phú Xuân ở phía Tây nên cực kỳ đắc địa về phong thủy và có giá trị thẩm mỹ cao.

Tiện ích TNR Evergreen độc nhất và giới hạn chỉ có một trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Khi ngắm nhìn Evergreen, quý khách chắc chắn sẽ không thể không trầm trồ ngưỡng mộ trước kiệt tác của những kiến trúc sư cùng với những người thợ xây dựng của công ty Tài Nguyên. Những tiện ích đẳng cấp vượt trội của Evergreen với nhà hàng tổ chim HyperNest, hồ bơi lười, du thuyền, công viên.

Nhà hàng tổ chim HyperNest là tiện ích TNR Evergreen nổi bật nhất.

Nhà hàng tổ chim HyperNest là tiện ích TNR Evergreen nổi bật nhất.

Nhà hàng tổ chim HyperNest là tiện ích TNR Evergreen nổi bật nhất.

Nhà hàng HyperNest không giống như bất cứ nhà hàng nào bạn đã nhìn thấy. HyperNest mang vẻ đẹp huyền bí nhưng mê hoặc, lấp lánh sang trọng, là bản hòa ca của nước và ánh sáng. Toàn bộ nhà hàng được thiết kế giống như một tổ chim được kết nối từ các lưới đèn.
Tại HyperNest ban ngày thì rực rỡ, chứa chan ánh sáng mặt trời, ban đêm thì lung linh huyền ảo. Nhà hàng HyperNest được Tài Nguyên tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế với việc quy hoạch, sắp xếp khoa học các khu vực café ngoài trười, khu nhà hàng đẳng cấp, Cigar club, Wine Bar, Vip Loungre…

Tiện ích TNR Evergreen không thể không kể đến hồ bơi lười.

Tiện ích TNR Evergreen cũng giống như nhiều bể bơi khác nhưng hơn ở chỗ đẳng cấp. Toàn bộ khu bể bơi lười Panorama có chiều dài hơn 1.5km uốn lượn vừa mang lại ý nghĩa phong thủy vừa mang đến sự thoải mái, thư giãn cho mọi cư dân.

Tiện ích TNR Evergreen không thể không kể đến hồ bơi lười có 1 không 2.

Tiện ích TNR Evergreen không thể không kể đến hồ bơi lười có 1 không 2.

Bến du thuyền đạt chuẩn 5 sao quốc gia và quốc tế

Nhờ có 3 mặt giáp sông, nên TNR Evergreen quận 7 hội tụ đủ yếu tố để trở thành một trong những khu biệt thự duy nhất có tàu thuyền. Bến tàu ở Evergreen quận 7 rộng rãi đủ sức chứa hàng trăm tàu thuyền neo đậu.
Những tiện ích TNR Evergreen chắc chắn sẽ mê hoặc quý khách ngay từ lần gặp đầu tiên.

Bến du thuyền đẳng cấp mang tầm quốc tế của TNR Evergreen

Bến du thuyền đẳng cấp mang tầm quốc tế của TNR Evergreen

 

Rate this post