Tiện ích nổi bật dự án Biệt thự biển The Regal vũng Tàu

Tiện ích Nổi bật dư án biệt thử biện The Regal Vũng tàu .Tất cả các Biệt thự biển Regal  Vũng tàu đều có hồ Bơi, Các phòng đều View biển. mọi villa đều nằm lệch nhau tạo lên một không gian vô cùng đặc sắc. đứng từ bất kỳ vị trí nào trong không gian nhà bạn cũng thấy biển khơi trong xanh thơ mộng…Với lối thiết kế Phương Tây đầy sang trọng và hiện đại, 100% biệt thự đều có view nhìn hướng biển giúp đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, mỗi căn biệt thự tại đây mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu, một kỳ nghỉ riêng tư nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên.

Tiện ích Nổi bật dư án biệt thử biện The Relag Vũng tàu

Tiện ích Nổi bật dư án biệt thử biện The Relag Vũng tàu

Với mục tiêu đến năm 2020 đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội địa phương, thời gian qua tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp “làm mới” các tua, tuyến du lịch; đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm và các loại hình du lịch.

  • Cao tốc Long Thành – Bến Lức khởi công vào tháng 7/2015 và dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2018.
  • Cao tốc Biên Hòa – Sân bay Long Thành – Vũng Tàu dự kiến khởi công vào Quý IV/2018 và hoàn thành vào năm 2021.
  • Dự án mở rộng Quốc lộ 51 với tổng số vốn 3.313 tỷ đã mở rộng Quốc lộ 51 lên 32,9m với tốc độ thiết kế lên đến 80km/h. Dự án này sẽ làm tăng năng lực thông xe cho Quốc lộ 51.
  • Sân bay quốc tế Long Thành : Tổng diện tích 5.000 ha, nằm tại huyện Long Thành – Đồng Nai. Dự kiến khởi công vào Quý I/2019 và hoàn thiện đưa vào sử dụng giai đoạn 1 vào năm 2025. Đây là sân bay quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và cũng đứng đầu khu vực Đông Nam Á vì nằm trên đường bay vàng. Công suất sân bay đạt 100 triệu khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm. Việc phát triển hạ tầng đồng bộ sẽ giúp hành khách quốc tế vô cùng thuận lợi trong

Thông tin về dự án biệt thự biển ,condotel The Regal Vũng Tàu sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án thự biển ,condotel The Regal Vũng Tàu theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ BIỂN,CONDOTEL THE REGAL VŨNG TÀU

Hotline dự án thự biển ,condotel The Regal Vũng Tàu :  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu thự biển ,condotel The Regal Vũng Tàu: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án thự biển ,condotel The Regal Vũng Tàu tại đây 

Rate this post