Trải nghiệm phong cách sống hạng “sao” tại khu căn hộ mẫu đẳng cấp hàng đầu sắp khai trương – Giá chỉ 599 triệu đồng

Sau đợt ra mắt tạo cơn “sốt” trên thị trường, giờ đây khách hàng có thể tận mắt tham quan nhà mẫu Angia Star – khu căn hộ đạt chuẩn “sao” đầu tiên tại trung tâm Q.Bình Tân với giá chỉ 599 triệu đồng. Trong ngày khai trương 20/12, Angia Star sẽ chào đón hàng ngàn khách hàng đến trải nghiệm phong cách sống hạng “sao” tại khu nhà mẫu hoành tráng và đẹp nhất trung tâm Q.Bình Tân.

Dự án khu căn hộ phức hợp angia star quận Bình Tân | Công ty bds an gia

Sảnh đón đẳng cấp tại Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star

Khám phá căn hộ chuẩn mực, tiện ích hàng đầu tại Bình Tân

Trước khi bước vào căn hộ mẫu Angia Star, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi một phần những tiện ích của khu căn hộ được tái hiện cực kỳ sinh động như: vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu giải trí-thể thao Cảnh Đồi, hồ bơi 50m lap pool. Để xây dựng khu nhà mẫu đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm Q.Bình Tân như hiện nay, tất cả những cảnh quan xung quanh khu căn hộ mẫu được mô phỏng như thật để mọi người có thể cảm nhận trọn vẹn về một không gian sống mà mình sẽ dọn về ở trong tương lai.

Nội thất chỉ dành cho căn hộ cao cấp

Bên trong căn hộ mẫu Angia Star, khách hàng sẽ tận mắt trải nghiệm sự tinh tế trong từng thiết kế, sự chỉnh chu và cả tâm huyết của chủ đầu tư, tất cả đã khiến căn hộ Angia Star vượt quá kỳ vọng của khách hàng so với các căn hộ cùng mức giá. Toàn bộ trang thiết bị nội thất của Angia Star đều mang thương hiệu Nhật Bản và châu Âu chỉ dành cho căn hộ cao cấp như: phòng ngủ lát gỗ, thiết bị vệ sinh Imex, 2 dàn tủ bếp phủ Laminate, tường bếp bằng kính cường lực, mặt bếp đá solid surface chống bám vi khuẩn, chịu nhiệt, chịu va đập, không độc hại với người dùng, độ bền cao, dễ chùi rửa.

Chỉ 5 triệu/tháng cho căn hộ phức hợp hạng “sao”

Căn hộ Angia Star chính là giải pháp mở ra cơ hội an cư tuyệt vời với hỗ trợ vay vốn từ gói 30,000 tỷ, thanh toán chỉ 5 triệu/tháng. Chỉ 599 triệu đồng, khách hàng không chỉ có một căn hộ để ở mà là căn hộ phức hợp chuẩn “sao” với tiện ích như resort, thiết kế tối ưu hóa công năng, diện tích linh hoạt dễ lựa chọn (50m2, 65m2, 68m2), hệ thống khóa từ, video call đảm bảo an ninh 24/24, mang lại sự an tâm hoàn toàn cho cả gia đình.

  • Quy mô dự án: 10,589m2. Gồm 3 block cao 21 tầng.
  • Vị trí: Trung tâm Q.Bình Tân, cách Siêu thị Big C, Bệnh viện Triều An, Trung tâm mua sắm Aeon Mall, ga Metro Trung Lương… 10 phút.
  • Diện tích căn hộ: 50m2 (1 hoặc 2 phòng ngủ), 65m2 (2 phòng ngủ), 68m2 (2 phòng ngủ).
  • Tiện ích: hồ bơi 50m lap pool, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, spa, nhà hàng, café, cửa hàng tiện ích.
  • 100% căn hộ được vay vốn từ gói 30,000 tỷ, lãi suất 5%/năm. Vay đến 70% trong 15 năm, thanh toán 5 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết bán hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc bán hàng dự án An Gia Star:

Chăm sóc khách hàng dự án căn hộ An Gia Star: ‎0908.271.320

Website : https://angialand.com.vn/

Theo báo Thanh Niên

Rate this post