Tư vấn thiết kế nhà bếp căn hộ River City quận 7

Dự án căn hộ River City  – Sở hữu một căn bếp đẹp, tiện nghi có đầy đủ những vật dụng hợp lý sẽ góp phần làm đời sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn và rồi còn tiết kiệm được diện tích nữa chứ, sẽ làm cho căn bếp thêm rộng trở thành không gian mà nhiều thành viên gia đình muốn lui tới để có được không khí ấm áp.

Ngày nay với nhiều phong cách thiết kế đa dạng, Căn hộ River City có sự decor nhà bếp theo xu hướng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và thông minh nhờ các nội thất được nhập khẩu. Với kinh nghiệm thi công nội thất bếp dành cho nhiều chung cư cao cấp, đội ngũ thi công tay nghề giỏi mỗi căn bếp là một sự hài lòng dù là dành cho những khách hàng khó tính nhất.

river city

Gia chủ căn hộ River City quận 7 cao cấp yêu cầu một không gian cổ nhưng đầy sự tinh tế với gam màu trắng làm chủ đạo, khôi nhà bếp hoàn hảo đơn giản vô cùng nhưng đầy cuốn hút, nếu đã ghé qua thăm chúng tôi đảm bảo không ai mà không thích cả.

Sự tương phản từ sàn ván gỗ thô cùng các bức tường gạch tạo ra một kết hợp tốt đẹp mới và cũ mà là rất cụ thể để lại không gian công nghiệp được chuyển đổi mới.

can ho rivercity

Nhìn gần vào hơn nữa, đó là được sử dụng tủ kệ bếp gỗ tự nhiên qua xử lý cao cấp có màu trắng sáng và ép đá granite để dễ dàng lâu sạch màn mỡ trong quá trình bà nội trợ nấu ăn. Toàn bộ hệ thống bếp từ cao cấp nâng cao độ an toàn hơn trong chung cư.

Ở bên trên cũng đồng bộ màu sắc, ống hút và đèn chiếu sáng được thông suốt với nhau tạo nên một bảng vẽ theo kế hoạch vô cùng đẹp.

du an river city

Mỗi nhà bếp đều có riêng tiếng nói của nó, vì thế trong gói bảo trì sau khi nhận căn hộ dự án River City quận 7 quý khách có thể chỉnh sửa theo ý của mình để thật thích. Đơn giản là những món đồ nội thất ở đây nhìn có vẻ đúng kiểu của một phong cách phóng khoáng nhưng vô cùng sạch sẽ cho vị trí này.

rivercity q7

Ngay phòng bếp của diện tích rộng 120m2, đủ thoải mái để sắp xếp vài món đồ như này, vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon lành trên bàn ăn thông thường hoặc thoải mái hơn khi được ăn ở trên bộ ghế sofa những món nhanh gọn cũng khá là thích đó cũng chính là điểm để tạo nên Sự hấp dẫn riêng của chung cư River City của chủ đầu tư An Gia.

Lưu ý : Chúng tôi đã xem xét kỹ về mặt phong thủy, vì thế River City q7 luôn có những sắp xếp đúng đắn, không bao giờ được đặt nhà bếp sau phí nhà hoặc ở giữa hai phòng ngủ và ở trên trần có xà ngang chắn ngang.

Chuyên một đội ngũ sẳn sàng chờ để tư vấn dành cho khâu thiết kế nhà bếp River City vì thế quý khách hàng có thể thỏa sức mà decor cho không gian này. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tận mắt nhìn ngắm mẫu nhà bếp đáng mơ ước như trên.

Rate this post