Vị trí dự án căn hộ chung cư Jamona Sky Villas

Vị trí căn hộ Căn hộ Jamona Sky Villas tọa lạc tại đường Đào Trí Quận 7 ngay khu công viên Mũi Đèn Đỏ ( SaiGon Peninsula), nằm trong lòng khu compound dự án Jamona City do TTC làm chủ đầu tư. Dự án có 2 mặt nhìn sông, thiết kế theo lối hiện đại, đúng quy chuẩn của kiểu mẫu  căn hộ Sky Villas.

Vị trí dự án căn hộ chung cư Jamona Sky Villas

Vị trí dự án căn hộ chung cư Jamona Sky Villas

  • Phía Đông: giáp đường Đào Trí, lộ giới 40m;
  • Phía Bắc: giáp đường N8, lộ giới 20m;
  • Phía Tây: giáp đường D7, lộ giới 12m;
  • Phía Nam: giáp Rạch Bà Bướm.

Địa chỉ dự án Căn hộ Jamona Sky Villas nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một bước di chuyển, bạn đã có mặt tại các khu ăn uống, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí. Sử dụng toàn bộ các dịch vụ và tiện ích mà không cần phải tốn nhiều thời gian di chuyển.

Trong vòng bán kính 3 km dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, khu hành chính Quận 2 hay Trung Tâm Tài Chính Phú Mỹ Hưng thông qua nhiều tuyến giao thông huyết mạch như như: Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Cầu Phú Mỹ, Đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài.

Cũng chỉ mất 5 phút, cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại trong khu vực như: Trung Tâm Thương Mại Crescen Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, Bệnh viện Fv, Viện tim Tâm Đức, Trường học từ mẫu giáo, cấp 1,2,3, Đại học Cảnh Sát, Tôn Đức Thắng, Sài Gòn, Tài Chính Marketing, RMIT…

Vị trí Căn hộ Jamona Sky Villas là một trong những điểm chiến lượt của khu compound Jamona Quận 7. Đây sẽ là điểm nhấn nỗi bậc làm nên một khu Jamona đối với thương hiệu TTC. Đến với vị trí này, chúng ta dễ dàng hòa mình vào không gian yên ắng, thanh thai. Với mức độ sang trọng của dự án kết hợp với không gian như vậy, tạo nên một nơi sống lý tưởng mà chúng ta nên ghé đến thăm dù chỉ một lần.

Căn hộ Jamona Sky Villas không hứa hẹn sẽ mang đến sự hoàn mỹ cho cuộc sống của bạn, bởi không có cái nào gọi là sự hoàn mỹ trong cuộc sống. Nhưng lại mang đến sự chân thực của một cuộc sống bình yên. Một cuộc sống đúng nghĩa mà mỗi ai trong chúng ta điều cần.

Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư Jamona Sky Villas Quận 7 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ Jamona Sky Villas Q7 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ JAMONA SKY VILLAS QUẬN 7 – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án Jamona Sky Villas: 0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Jamona Sky Villas: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Jamona Sky Villas tại đây

Rate this post