Cuộc thi Thuyết trình nội bộ về dự án Angia Skyline

Vào ngày 19/10, Công Ty An Gia Investment đã tổ chức cuộc thi Thuyết trình về dự án Angia Skyline dành cho tập thể nhân viên công ty. Cuộc thi thu hút hơn 100 nhân viên thuộc Khối Kinh doanh tham dự trong không khí sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần gay gấn.

cuoc thuyet trinh can ho angia skyline quan 7

can ho angia skyline quan 7, căn hộ an gia skyline quận 7

Đây là sân chơi để cán bộ công nhân viên công ty được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm của mình và cũng là cơ hội thể hiện bản lĩnh kinh doanh, kỹ năng nghề nghiệp.

Dù chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng các đội tham dự đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phần thi của mình, từ khâu lên ý tưởng cho đến cách thể hiện.

can ho quan 7 angia skyline quan 7, căn hộ an gia skyline quận 7

thuyet trinh du an gia skyline quan 7

Trước những phần thể hiện vô cùng xuất sắc, Ban Giám Khảo đại diện cho Ban Lãnh Đạo Công Ty An Gia đã có một buổi làm việc tương đối vất vả để chọn ra được đội giành chiến thắng.

can ho an gia quan 7 , căn hộ an gia skyline quận 7

thuyết trình dự án an gia skyline quận 7

Với ý tưởng độc đáo, cách trình bày hài hước, thu hút, Đội thi đại diện phòng Kinh Doanh 3 đã xuất sắc giành được Giải Nhất chung cuộc.

nhân viên an gia thuyết trình dự án an gia quận 7

giải nhất cuộc thi thuyết trình dự án an gia skyline quận 7

Đội thi đại diện phòng Kinh Doanh 2 cũng đã giành được Giải Nhì với phần trình bày hấp dẫn và mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

can ho quan 7 angia skyline quan 7, căn hộ an gia skyline quận 7

can ho quan 7 angia skyline quan 7, căn hộ an gia skyline quận 7

cuộc thi thuyết trình dự án angia skyline

Được biết, 2 đội thi xuất sắc nhất cũng sẽ đại diện cho Công Ty An Gia Investment tham dự cuộc thi Thuyết trình về Dự án Angia Skyline với các đội thi đến từ Công Ty DKRS được tổ chức vào ngày 21/10 sắp tới.

Rate this post