Giải tỏa nỗi lo khi mua căn hộ hạng sao Angia Star chỉ với 50 triệu đồng

Mua nhà là việc quan trọng, không chỉ bởi đây là tài sản lớn mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến chốn bình yên của mỗi gia đình. Với số tiền tích lũy chưa nhiều, lựa chọn dự án chất lượng, chủ đầu tư uy tín không phải dễ dàng.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, An Gia Investment và các đối tác đầu tư tài chính, phát triển dự án, tổng thầu hàng đầu, đã cùng “bắt tay” mang lại giải pháp sở hữu nhà ưu việt chưa từng có, tại Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star, Q.Bình Tân. Đến nay, chỉ sau vài tháng mở bán, số lượng căn hộ giao dịch thành công đã đạt hơn 80%.

Giải tỏa nỗi lo khi mua căn hộ hạng sao chỉ với 50 triệu đồng

Các tiện ích nổi bật tại Angia Star như: Sảnh đón đẳng cấp, Vườn nhiệt đới Ánh Sao, Hồ bơi 50m Lappool, Club house toàn cảnh hồ bơi

Theo các chuyên gia, Angia Star là dự án hiếm hoi ở phân khúc giá vừa tầm, hội tụ 3 lợi thế thuyết phục khách hàng:

Chất lượng, tiện ích, đẳng cấp vượt trội hàng đầu khu vực

Mang trải nghiệm tiện ích, đẳng cấp đến với căn hộ giá vừa tầm là bước đi đột phá của Angia Star. Với định vị đó, Angia Star được thiết kế hội tụ những tiện ích hạng “sao” như: Sảnh đón đẳng cấp, hồ bơi 50m lap pool, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu giải trí thể thao Cảnh Đồi…

Việc trang bị hệ thống khóa từ, video call đảm bảo an ninh 24/24, nội thất từ châu Âu và Nhật Bản là những yếu tố nâng tầm Angia Star theo chuẩn cao cấp.

Chất lượng căn hộ Angia Star cũng được bảo chứng bởi tổng thầu Coteccons Group và giám sát thi công là Tập đoàn Apave (Pháp), những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng.

Hội tụ tâm huyết, uy tín, tiềm lực tài chính quốc tế

Từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế đến thi công dự án Angia Star đều được chăm chút và đầu tư chuyên nghiệp để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây chính là điều cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư An Gia Investment.

Cũng như các dự án Angia Garden, Angia Riverside do An Gia Investment phát triển, sự chuyên nghiệp, uy tín đã được quỹ đầu tư quốc tế Creed Group (Nhật Bản) đánh giá cao. Việc Creed Group cam kết đầu tư 200 triệu đô vào An Gia Investment được giới đầu tư nhận định sẽ là sự cộng hưởng sức mạnh với sự am hiểu thị trường, phát triển dự án chuyên nghiệp, uy tín và tiềm lực tài chính quốc tế.

Giải pháp ưu việt, sở hữu căn hộ hạng “sao” chỉ với 50 triệu

Với số tiền tích lũy từ 50 triệu, việc sở hữu căn hộ có tiện nghi đẳng cấp, từ lâu chỉ là ước mơ xa xỉ. Đó cũng là thử thách cho An Gia Investment và các đối tác chiến lược trong việc tạo ra giải pháp đột phá cho khách hàng. Với tiềm lực tài chính vững mạnh và sự đồng hành của các ngân hàng như BIDV, VietinBank, An Gia Investment đã đưa ra giải pháp tài chính giúp khách hàng sở hữu căn hộ Angia Star với số tiền chỉ 50 triệu đồng. Đây là ưu đãi đặc biệt, lần đầu tiên được áp dụng tại Angia Star, phù hợp với nhu cầu của phần lớn khách hàng.

Quý khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu và đặt mua xin vui lòng liên hệ:

Công Ty An Gia: 0937 098 890 – 0973 098 890

Theo báo Thanh Niên ngày 12/8/2015

Rate this post