The Marira chiến lược mới cho cơn sốt đình đám River City

Dự án River City đã khuấy động khu Nam Sài Gòn nửa cuối năm 2016 với hơn 3 block The Opera đã được bán sạch, chủ đầu tư dự án River City tiếp tục “thừa thắng xông lên” tung ra ngay block The Marina mở đầu cho thị trường năm 2017.

“Sống khỏe” nhờ giá trị thật

“Mặc dù thị trường chung được đánh giá là có dấu hiệu chậm hơn so với năm 2015 nhưng River City vẫn duy trì sức mua rất ổn định với hơn 3 block The Opera được bán hết chỉ trong vài tháng. Thậm chí nhiều căn cuối cùng phải sử dụng cả hình thức đặt mua ưu tiên vì có đến 2, 3 khách cùng muốn mua một căn. Điều này có nghĩa là River City có những giá trị thật sự. Vị trí đắt giá ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 3 mặt giáp sông Sài Gòn trực diện, thiết kế độc đáo với nội thất bàn giao cao cấp, khả năng sinh lời lâu dài đã biến River City thành tài sản “độc nhất vô nhị”. Nhưng theo tôi, cái quan trọng để khách hàng quyết định chọn mua River City là có bộ ba chủ đầu tư Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group đủ tiềm lực tài chính để phát triển dự án đúng tiến độ mà không bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường. Thật ra lượng khách hàng muốn đầu tư hoặc sống tại Q.7 luôn có sẵn, chỉ cần các dự án đáp ứng đúng nhu cầu, tự khắc sẽ có người mua” – Bà Nguyễn Quỳnh Giang, TGĐ công ty Nam Hưng Land nhận định.

Toạ lạc trên trục đường Đào Trí được quy hoạch đầy tiềm năng, giá trị của River Ciy còn được cộng hưởng mạnh mẽ nhờ khu đô thị Phú Mỹ Hưng và siêu đô thị Saigon Peninsula liền kề. Chưa kể hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm đang rục rịch triển khai quanh dự án như cầu Thủ Thiêm 4, tuyến Metro 4, cầu Kênh Tẻ 2… cũng chính là lời lý giải hợp lý cho lượng khách hàng giao dịch luôn ổn định tại đây.

The Marina – Thời điểm vàng và “con gà đẻ trứng vàng”

Đã thành công với The Opera tuy nhiên với quy mô lớn, các chuyên gia cho rằng River City muốn duy trì sức nóng như hiện nay cần có một chiến lược thật hợp lý, các sản phẩm được mở bán tiếp theo tất yếu phải tốt hơn và gia tăng giá trị hơn. Chính vì vậy khách hàng sẽ càng được lợi, nhất là với block The Marina sắp được tung ra. Có nhiều cơ sở để khẳng định điều này.

Thứ nhất, The Marina là block đầu tiên được mở bán trong Quý I, chính là bước đà quan trọng để River City tấn công thị trường năm 2017. Đây cũng là một trong những block có view sông ấn tượng với toàn bộ mặt ngoài đều hướng trực diện sông Sài Gòn xanh mát, view nội khu lại nhìn thẳng về Đường hoa đi bộ trên không mang đậm chất New York. Phần lớn căn hộ đều diện tích vừa và nhỏ, từ 55 – 60m2/căn hộ 2 phòng ngủ cùng hàng loạt tiện ích riêng biệt như khu shop house, vườn cảnh quan ở tầng thượng cho phép cư dân tận hưởng thoải mái.

Đường Hoa Đi Bộ Trên Không trong khu căn hộ River City

Thứ hai, The Marina vẫn được chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán chỉ 30% cho đến khi nhận căn hộ giá từ 1,5 tỉ đồng, có nghĩa là chỉ với khoảng 450 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu. Trong đó, đợt 1 chỉ phải đóng 15%, 15% còn lại sẽ được chia nhỏ làm 3 đợt trong 9 tháng tiếp theo. Đây là mức tích luỹ không quá lớn và khá dễ chịu với cư dân đang sống, làm việc tại TP.HCM.

Thứ ba, mặc dù sở hữu vị trí đẹp và phương thức thanh toán linh hoạt đáp ứng mong muốn của rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm bất động sản Q.7 nhưng toàn bộ block The Marina lại chỉ có khoảng hơn 300 căn hộ. Chính sự khan hiếm về nguồn cung sẽ càng tạo nên sự săn đón mạnh mẽ và dễ dàng đẩy giá trị của The Marina lên cao theo thời gian, tiềm năng sinh lời vô cùng lớn.

Có thể nói, nếu nhanh nhạy, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm nhà ở được đánh giá là tốt nhất năm 2017.

Đầu tư và phát triển bởi: Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group
Phương thức thanh toán: 30% đến khi nhận căn hộ
Ngân hàng bảo trợ: BIDV
Tổng thầu: Coteccons

Thông tin chi tiết bán hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc bán hàng dự án River City:

Chăm sóc khách hàng dự án căn hộ River City: ‎0908.271.320

Website : https://angialand.com.vn/

Rate this post