Tin tức Shantira Villas

Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức Shantira Hội An cho quý khách hàng. Tin tức Shantira sẽ bao gồm thông tin chi tiết về mặt bằng, vị trí, thiết kế, chính sách giá, chính sách thanh toán, pháp lý và các thông tin đến từ chủ đầu tư. Để nhận chi tiết các thông tin quý khách vui lòng liên hệ 0942.098.890 để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

Dự án căn hộ biệt thự nghĩ dưỡng Shantira Hội An là dự án nghĩ dưỡng có vị trí kim cương đáng quan tâm nhất tại Hội An hiện tại. Nằm tại mặt đường Trường Sa nối từ Đà Nẵng đến Phố Cổ Hội An. Dự án nằm sát bờ biển đẹp nên thơ. Nằm trong quần thể chuỗi các resort 5 sao nổi tiếng nhất tại thành phố Hội An như The Nam Hai Resort , Lebellhamy resort, The Peal Hội An,…

Các căn hộ nghỉ dưỡng condotel Hội An vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt là những dự án có vị trí sát với bờ biển. Đây được coi là những quỹ đất đẹp và hiếm có cuối cùng của vùng đất phố cổ. Sự khan hiếm và vẻ đẹp của dự án sẽ là cơ hội đầu tư an toàn và mang lại lợi nhuận lâu bền cho chủ sở hữu.

Theo thống kê, cứ 3 du khách quốc tế đến Việt Nam thì có một người chọn Hội An là điểm dừng chân đầu tiên. Trung bình lượng du khách tới Hội An tăng 20% qua các năm. Tỉ lệ lấp đầy phòng ở Hội An luôn đạt mức cao kỉ lục so với các điểm đến du lịch nổi tiếng khác trên cả nước.

    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ & ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

    Icon bảng giá Bảng giá mới 20/04/2024
    Icon hồ sơ pháp lý Hồ sơ pháp lý
    Icon chính sách bán hàng Chính sách bán hàng

    Updating...
    Địa chỉ Updating...
    Bàn giao Updating...
    Chủ đầu tư Updating...
    Loại hình Updating...
    Quy mô Updating...
    Số tầng Updating...
    Diện tích Updating...
    Updating...
    Địa chỉ Updating...
    Bàn giao Updating...
    Chủ đầu tư Updating...
    Loại hình Updating...
    Quy mô Updating...
    Số tầng Updating...
    Diện tích Updating...

    DỰ ÁN NỔI BẬT