TP.HCM: Thêm dự án căn hộ cao cấp gia nhập thị trường

(KDDO) Thị trường BĐS đang vào “mùa vụ” khi nhiều chủ đầu tư tung ra các dự án thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mua để ở và đầu tư của người dân và giới địa ốc. Mới đây, ngày 21/6, Công ty BĐS An Gia chính thức mở bán căn hộ  cao cấp Angia Riverside, tại The Adora Premium, Phú Mỹ Hưng, Q.7. Dự án có thanh khoản khá tốt, chỉ trong 2 giờ mở bán đã có hơn 200 căn hộ thuộc khu dân cư biệt thự ven sông này được đặt mua.

Điều này cho thấy sức nóng của dự án Căn Hộ Angia Riverside và thị trường căn hộ đẳng cấp cạnh Phú Mỹ Hưng, đặc biệt sau khi siêu trung tâm thương mại SV Vivo City mở cửa.

Thêm dự án căn hộ cao cấp gia nhập thị trường

Rất nhiều khách hàng đến tham gia buổi mở bán dự án Angia Riverside

Lý giải hiện tượng Khu Căn Hộ Angia Riverside, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc An Gia Investment – chủ đầu tư dự án, cho biết: “Phân khúc căn hộ cao cấp tại quận 7 luôn có sự cạnh tranh không ngừng, xuất phát từ yêu cầu của khách hàng ngày càng mong muốn một nơi an cư hoàn hảo. Chính vì vậy, ngay khi bắt đầu triển khai dự án Angia Riverside, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng cao cấp đồng thời rút kinh nghiệm từ những dự án cao cấp tại TP.HCM. Sự ủng hộ, đón nhận của thị trường sẽ là động lực lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện để Angia Riverside xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống cho cư dân tại khu Nam Sài Gòn”.

Với lợi thế vượt trội, tọa lạc ngày khu đô thị Phú Mỹ Hưng, được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 24% trên tổng diện tích; còn lại là các công trình tiện ích như: công viên Biển Sông, hồ bơi tràn bờ, hồ Cảnh Quan 7.000m2. Ngoài ưu thế về vị trí, giá cả cũng đang quyết định sức mua của chủ căn hộ, khi giá bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng với căn hộ 2 phòng ngủ.

hình ảnh mở bán căn hộ angia riverside quận 7

Nhiều khách hàng làm thủ tục đặt cọc giữ chỗ ngay tại buổi mở bán. Giá cả đang quyết định sức mua của khách hàng

Sau Angia Garden, Angia Star, dự án Angia Riverside tiếp tục khẳng định vị thế của BĐS An Gia khi bước chân vào thị trường cạnh tranh khốc liệt khu Nam Sài Gòn.

Theo Kinh doanh Địa ốc

Rate this post