6 Mẫu căn hộ với nội thất xu hướng KHỦNG 2016

Quan điểm mới của xu hướng căn hộ sang chảnh dành cho năm 2016 – với nhiều ưu điểm mới theo phong cách chuẩn “Hoàng Gia” mỗi thiết kế nội thất làm mê hoặc người ngắm nhìn, có thể nói mỗi căn hộ được toát lên vẻ đẹp đặc biệt.

Đương nhiên là với những dự án ở Việt Nam ta như hiện nay, thì việc muốn thiết kế nội thất theo như này cũng không phải là quá khó, trong đó có thể lấy River City làm tiêu chuẩn và đây hãy cùng xem toàn bộ phần nội thất đó ở ngay đây:

du-an-river-city

Tất cả không gian căn hộ tỏa sáng với các ánh đèn nhưng vô cùng ấm áp và sở hữu một trong những cảm giác “thăng hoa” nhất, tổng thiết kế được sử dụng đa số là đồ gỗ tự nhiên để làm cho sự khác biệt với trước đó chỉ dùng 1/2 các vật liệu bằng gỗ để dễ dàng phối hợp cùng xu hướng hiện đại.

duanrivercityq7

Ấn tượng với bộ nội thất của phòng ngủ, nếu như ở mỗi dạng căn hộ đương đại trước đó cho ta cảm giác hơi “lạnh lùng” một chút, thì với kiểu tân cổ điển xu hướng mới cho năm 2016 sẽ mang đến cho quý khách sự thân quen hơn, bước vào một nơi nghĩ ngơi tuyệt đẹp như này sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thật thoải mái và dễ chịu hơn.

duanrivercityquan7

Ở một góc chụp cho thấy rõ toàn bộ căn hộ dùng nội thất mới, từ bộ bàn ăn cho đến thiết kế quầy bar trong nhà, thể hiện gia chủ là một người hướng ngoại rõ ràng. Việc có được một nền kiến trúc như này cho căn hộ là không quá khó khi quý khách tham khảo vào mục Tiện ích căn hộ River City quận 7 có đầy đủ thông tin.

duanrivercity-quan7

Sử dụng màu vàng làm nền chính, những món đồ nội thất chính như bàn ghế sofa, tủ kệ và tường nhà để nói lên sự sang trọng mà nhìn vào hẳn là khách ghé thăm nào cũng biết được gia chủ căn hộ này đã chịu chi như nào.

canhorivercityq7

Ở Moscow bao gồm cả căn hộ dành cho những du khách, có thể bắt gặp những mẫu thiết kế nội thất căn hộ theo kiểu trai biển đẹp nhưng có một xu hướng tạo nên mang tên sáng tạo và quyến rũ. Căn hộ này dành tổng bề mặt của 150 mét vuông, một trong những dự án căn hộ này được hoàn thành gần đây nhất. Sử dụng nội thất độc đáo cũng làm cho cái nhìn hoàn toàn ấn tượng hơn.

can-ho-river-city

Tông màu trắng cũng có thể làm cho căn hộ “lộng lẫy”  không thua kém gì sắc vàng đâu nhé. Từ cách sắp đặt những món đồ trang trí cho đến nội thất chính điều đã có vị trí chính của nó theo bản thiết kế ban đầu của kiến trúc sư.

Cùng với vô vàng những điều “chưa từng có” ở những chung cư ở nước ta, dự án River City một lần nữa đã khẳng định được đẳng cấp của 3 ông chủ to lớn An Gia Investment, Phát Đạt Corporation, và Quỹ Đầu Tư Creed Group Nhật Bản.

Rate this post