Giới thiệu tổng quan dự án căn hộ Lovera Vista Bình Chánh

Dự Án căn hộ chung cư Lovera Vista (tên cũ Hermosa Khang Điền) nằm trong KDC Phong Phú 4, Bình Chánh, Quận 9, TP HCM. Thông qua dự án này, Khang Điền đánh dấu tên tuổi và sự hiện diện của mình trên thị trường địa ốc khu Nam Sài Gòn, kiến tạo một không gian sống hiện đại, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu ngày một cao cấp của cư dân thành thị.

Phối cảnh tổng thể căn hộ chung cư Lovera Vista Bình Chánh Đường Trịnh Quang Nghị chủ đầu tư Khang Điền

Phối cảnh tổng thể dự án Lovera Vista Quận 9

Khang Điền là một cái tên không mấy xa lạ trên thị trường địa ốc Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM. Gần đây nhất, Khang Điền đã thành công vang dội với hai dự án căn hộ cao cấp là Jamila và SaFira.

Năm 2015 đánh dấu bước tiến quan trọng của Khang Điền khi tiến hành thâu tóm BCCI, sở hữu 57,3% cổ phần của BCCI. Qua đó gián tiếp sở hữu hơn 500 hecta đất của BCCI. Cũng trong năm 2017, Thuận Phát (Công ty con của BCCI) tiến hành triển khai xây dựng dự án Lovera Park. Theo Báo cáo thường niên 2017 của Khang Điền, công ty đã chính thức sát nhập BCCI vào đầu năm 2018 theo hình thức hóa đổi cổ phiếu. Như vậy, Khang Điền chính thức sở hữu toàn bộ quỹ đất của BCCI.

Mua bán cho thuê dự án căn hộ chung cư Lovera Vista Bình Chánh Đường Trịnh Quang Nghị chủ đầu tư Khang Điền

Nửa cuối năm 2017, thị trường bất động sản TP.HCM nóng sốt với dự án Lovera Park Bình Chánh. Tiếp tục khai thác quỹ đất còn lại của Khu dân cư Phong Phú 4, Khang Điền phát triển dự án Lovera Vista . Dự án được khởi công vào Quý 2/2018 và mở bán vào Quý 4/2018. Tổng thầu xây dựng là Hòa Bình, đơn vị thiết kế Ong & Ong, đơn vị giám sát dự án SCQC2 và CBRE quản lý dự án

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Lovera Vista Bình Chánh Đường Trịnh Quang Nghị chủ đầu tư Khang Điền

Hồ bơi Lovera Vista Bình Chánh

Lovera Vista được xem là bước đi mới của Khang Điền sau khi hoàn thành việc mua lại công ty BCCI. Với sự uy tín của chủ đầu tư được kiểm chứng qua nhiều dự án lớn tại Quận 9, Bình Chánh. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng đặt trọn niềm tin.

CƠ HỘI HẤP DẪN KHI ĐẦU TƯ VÀO LOVERA VISTA KHANG ĐIỀN BÌNH CHÁNH?

Với sự hội tụ đầy đủ các tiêu chí từ vị trí, mặt bằng thiết kế, hệ thống tiện ích,… Lovera Vista Khang Điền chính là nơi an cư lý tưởng của cư dân, kiến tạo cuộc sống hạnh phúc vững bền trong một cộng đồng văn minh, thịnh vượng. Giá bán căn hộ được chủ đầu tư đưa ra 25-27 triệu/m2, một mức giá khá tốt trên thị trường căn hộ hiện nay.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư hạnh phúc, Lovera Vista Khang Điền còn là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý đối với các nhà đầu tư.  Hiện nay, quỹ đất trung tâm đang dần hạn hẹp và làn sóng đầu tư bất động sản dịch chuyển mạnh mẽ sang vùng ven. Bình Chánh với ưu thế nổi trội về vị trí kết nối đa chiều, hạ tầng hoàn thiện là một điểm đến giàu tiềm năng. Theo nhận định từ giới chuyên môn, tỷ suất sinh lời dự án Lovera Vista Khang Điền được kỳ vọng ở mức 18%/ năm – một con số cực kỳ khả thi để đầu tư.

Đó là một số thông tin về dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Đừng quên theo dõi các bài viết, những nhận định, phân tích về các dự án mới trên thị trường từ chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hợp lý.

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ BÌNH CHÁNH LOVERA VISTA BÌNH CHÁNH

LIÊN HỆ XEM NHÀ THỰC TẾ TẤT CẢ CÁC LOẠI DIỆN TÍCH

Thời gian mở cửa nhà mẫu Lovera Vista Bình Chánh: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hotline dự án Lovera Vista Bình Chánh: 0933.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Lovera Vista tại đây: 

QUY MÔVỊ TRÍTIỆN ÍCHMẶT BẰNGNHÀ MẪUNỘI THẤTTHANH TOÁNGIÁ BÁNLIÊN HỆ

5/5 - (4 votes)