Sở hữu căn hộ hạng sao AnGia Star giá chỉ từ 5 tr/tháng

Năm 2015 tiếp tục đánh dấu sự khởi sắc trở lại của thị trường bất động sản, đặc biệt là tại Tp.HCM với sự nhộn nhịp, rộn ràng trong giao dịch và sự ra mắt của hàng loạt dự án mới ở tất cả mọi phân khúc. Trong đó, nổi bật có thể kể đến phân khúc sản phẩm căn hộ có giá bán dưới 1 tỷ đồng đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người mua để an cư lẫn đầu tư.

Tuy nhiên, điều mà nhiều khách hàng đang lo ngại, đó chính là với giá bán chỉ ở mức dưới 1 tỷ đồng, liệu các căn hộ này có thực sự đảm bảo được chất lượng công trình xây dựng cũng như đảm bảo được một không gian sống tiêu chuẩn cho cư dân?

Sự khác biệt đến từ căn hộ tiện nghi với giá bán chỉ từ 5 triệu đồng/tháng

Chia sẻ từ anh Hải Minh, một khách hàng đang tìm mua căn hộ tại thành phố: “Với ngân sách chỉ khoảng tầm 700 triệu đồng nên tôi đã khá chật vật trong việc lựa chọn một căn hộ ưng ý làm nơi an cư cho gia đình. Sau khi thu thập, tìm hiểu kỹ thông tin trên thị trường cũng như là kinh nghiệm chia sẻ từ bạn bè và thực tế ngược xuôi hơn hàng chục dự án, may mắn thay, cuối cùng tôi đã tìm được một sản phẩm rất phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính của mình, đó chính là căn hộ Angia Star, toạ lạc liền kề siêu thị Aeon Mall. Với tôi, căn hộ này thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho bài toán ngân sách hạn hẹp của mình, bởi dù chỉ ở mức giá khoảng 600 – 700 triệu đồng nhưng Angia Star đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình tôi một không gian sống rất tiện nghi, đẳng cấp và an toàn. Đó là chưa kể đến việc dự án này được áp dụng gói vay 30.000 tỷ đồng; tính ra, mỗi tháng tôi chỉ trả khoảng 5 triệu đồng – một con số phù hợp giúp những người mua như tôi tránh được nhiều áp lực về tài chính. Như vậy, đâu phải lúc nào cũng “tiền nào, của nấy” đâu.”

căn hộ mẫu angia star quận bình tân

Với giá bán vừa phải đã giúp căn hộ Angia Star trở thành một hiện tượng nổi bật trên thị trường bất động sản trong thời gian qua

Angia Star – công trình nhà ở chất lượng cao với đầy đủ các tiện ích hiện đại

Lựa chọn của anh Hải Minh chính là phản hồi tích cực từ khách hàng và thị trường đối với sản phẩm căn hộ Angia Star chất lượng, có giá bán vừa phải mà chủ đầu tư An Gia Investment đang giới thiệu. Toạ lạc tại trung tâm Q. Bình Tân, liền kề Q. Tân Bình, Q. Tân Phú, Q. Gò Vấp… dự án Khu căn hộ “hạng sao” Angia Star sở hữu một không gian sống chất lượng với mật độ xây dựng chỉ 27%, gồm đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn cao cấp như hồ bơi 50m lap pool, khu vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao – giải trí Cảnh Đồi, nhà hàng – café sang trọng… Và đặc biệt nhất, đó là việc dự án này được triển khai thi công với hai thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Pháp trong lĩnh vực xây dựng – nhà thầu chính Coteccons Group và Tập đoàn Apave – đơn vị quản lý và giám sát thi công cho dự án. Điều này thực sự đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp của thương hiệu An Gia Investment trong việc đem đến cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ với mức giá vừa phải nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của một công trình nhà ở chất lượng, giúp người mua hoàn toàn an tâm và hài lòng.

Ngày 04/04/2015: cơ hội vàng để sở hữu căn hộ “hạng sao” hiếm hoi Angia Star

Anh Hải Minh cho biết thêm: “Sau khi đặt mua căn hộ Angia Star, tôi cũng đã giới thiệu nhiều bạn bè thông tin về dự án này và nhiều người trong số đó cũng đã quyết định lựa chọn Angia Star. Ngoài ra, cũng có một vài người bạn của tôi cảm thấy rất tiếc nuối vì nhiều lý do cá nhân khác nhau nên chưa thể sở hữu được căn hộ này. Vì vậy, tôi mong muốn chủ đầu tư An Gia sẽ nhanh chóng mở bán các đợt tiếp theo để những người bạn của tôi và những người như tôi sẽ nhanh chóng  sở hữu được ngôi nhà mơ ước mà mình đã ấp ủ từ bấy lâu nay.”

Lắng nghe và hiểu được những mong muốn đó của khách hàng, chủ đầu tư An Gia Investment đang chuẩn bị chính thức mở bán đợt hai Khu căn hộ Angia Star vào ngày 04/04/2015. Trong ngày mở bán này, khách hàng đặt mua căn hộ sẽ nhận được ngay 2 chỉ vàng SJC  “lộc vàng may mắn”; đồng thời, cũng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà bốc thăm may mắn có giá trị. Đây thực sự là một tin vui và là một cơ hội vàng không thể bỏ qua cho các khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm một căn hộ với giá bán dưới 1 tỷ đồng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng một không gian sống hoàn mỹ, có giá trị gia tăng mạnh mẽ theo thời gian.

  • Căn hộ được vay vốn từ gói 30,000 tỷ, lãi suất 5%/năm, thanh toán 5 triệu đồng/tháng.
  • Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group
  • Quản lý dự án & giám sát thi công: Apave
  • Ngày 4/4/2015: Nhận ngay 2 chỉ vàng SJC khi đặt mua thành công và có cơ hội trúng nhiều phần quà có giá trị khi ký hợp đồng mua bán.

 Thông tin chi tiết về chương trình bán hàng và đăng ký tham quan nhà mẫu xin vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản An Gia

Tel: 0937.098.890 – 0973.098.890 – 0933.098.890

Fax: (08) 3930 9595

Adress: 30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Theo báo Thanh Niên

Rate this post